Lĩnh vực hoạt động

Dịch vụ sửa chữa điện

Đăng bởi | 08:19 | 09/05/2011

Tổng đài Trung tâm Chăm sóc khách hàng

 

             Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng, Tổng công ty Điện lực miền Nam thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng có trụ sở giao dịch tại: Số 12 đường Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm vận hành liên tục 24/24h trong ngày thực hiện cung cấp các dịch vụ sau:

- Báo sửa chữa điện

- Đăng ký gắn công tơ điện, cấp điện mới

- Dịch vụ trong quá trình thực hiện Hợp đồng mua bán điện: thay đổi thông tin, sang tên, thay đổi công suất, mục đích sử dụng điện, đề nghị kiểm tra công tơ,...
- Các dịch vụ hỗ trợ: Tra cứu thông tin, Tư vấn sử dụng điện, Tư vấn thiết kế, xây dựng, nghiệm thu bảo trì/ bảo dưỡng, vận hành công trình điện, giải đáp thắc mắc, kiến nghị của khách hàng...

Khi có thắc mắc, kiến nghị về sử dụng điện, khách hàng chỉ cần gọi đến số điện thoại tổng đài Trung tâm CSKH: 19001006 

hoặc truy cập vào website http://cskh.evnspc.vn sẽ được giải đáp nhanh chóng, kịp thời.



 


TIN LIÊN QUAN