Đăng bởi Thanh Tuyền - PCĐT | 21:57 | 13/12/2022
Ngày 9/12, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã tổ chức Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi năm 2022 tại Hội trường Công ty.
Tham dự Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2022, có 12 đội thi, mỗi đội gồm 3 thành viên với các phần thi: Dịch vụ xuất sắc và Thi kiến thức (bao gồm thi trắc nghiệm và xử lý tình huống)
Ở phần thi dịch vụ xuất sắc: Mỗi Đội thi đưa ra 01 tình huống, 1 câu chuyện giao tiếp khách hàng diễn ra trong cuộc sống hằng ngày mà nhân viên làm công tác giao tiếp khách hàng thường gặp như trình tự, thủ tục cấp điện, thanh toán tiền điện, chuyển đổi số lĩnh vực KD và DVKH,……Kết thúc tình huống Đội thi sẽ nghe nhận xét và trả lời các câu hỏi phản biện của 01 trong 12 Đội thi, sau đó trả lời câu hỏi của Ban giám khảo (BGK) xoay quanh vấn đề về dịch vụ xuất sắc vừa trình bày.
Riêng ở phần thi kiến thức: Tất cả các thí sinh dự thi (03 thành viên của các Đội dự thi) thực hiện thi trắc nghiệm và câu hỏi xử lý tình huống trên giấy.
Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi nhằm tạo điều kiện cho CBCNV giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện: kỹ năng giao tiếp, thái độ, tác phong làm việc và xử lý các tình huống, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Sau một ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Điện lực Lấp Vò, giải nhì Điện lực Sa Đéc, giải ba Điện lực thành phố Hồng Ngự, 3 giải khuyến khích lần lượt trao cho Điện lực Tân Hồng, Điện lực Châu Thành và Điện lực Cao Lãnh.
Giải nhất cá nhân thuộc về anh Phạm Thanh Tú, Điện lực Thanh Bình, Giải nhì anh Trần Văn Thái, Điện lực Cao Lãnh, Giải ba thuộc về anh Nguyễn Hoàng Hải, Điện lực Châu Thành và 2 giải khuyến khích lần lượt trao cho anh Lê Tấn Bảo, Điện lực Cao Lãnh và anh Huỳnh Minh Tâm, Điện lực Lấp Vò. Và Đội thi có phần thi Dịch vụ Xuất sắc hay nhất thuộc về Điện lực Sa Đéc.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng