Lĩnh vực hoạt động

Chuyển đổi số

Đăng bởi Nguồn EVN | 11:04 | 21/09/2022

Trải nghiệm khách hàng: Phương thức tạo nên dấu ấn thương hiệu trong thời đại số

Đây là chủ đề khóa đào tạo được Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức trong 2 ngày 15-16/9, dành cho các cán bộ là trưởng, phó Ban Kinh doanh của 5 tổng công ty điện lực trong EVN.

 

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm phát biểu

Phát biểu tại chương trình, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cho biết, trong gần 10 năm qua, EVN đã có những bước tiến đáng tự hào trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ khách hàng (KD-DVKH). Qua đó, góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu EVN ngày càng thân thiện, chuyên nghiệp, trách nhiệm với xã hội.

Những dấu ấn nổi bật của EVN được ghi nhận qua kết quả xếp hạng chỉ số tiếp cận điện năng của Việt Nam đạt thứ 27 trong 190 quốc gia, nền kinh tế trên thế giới (năm 2019). Cùng đó, điểm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng dành cho EVN cũng tăng từ 6,45 điểm (năm 2013) tới 8,29 điểm (năm 2019).

Theo Phó Tổng giám đốc EVN, khối KD-DVKH đang đứng trước những nhiệm vụ mới, mục tiêu cao hơn. Với mong muốn cung cấp dịch vụ điện tốt nhất cho người dân, đóng góp xây dựng nền kinh tế số, EVN đang nỗ lực xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng mới.

Đặc biệt, trong giai đoạn EVN đang chuyển đổi số mạnh mẽ, khối KD-DVKH sẽ số hóa những “điểm chạm” với khách hàng, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Theo đó, EVN cũng sẽ xây dựng đội ngũ CBNV nắm chắc nghiệp vụ quy trình kinh doanh, kỹ năng chăm sóc khách hàng theo hướng trải nghiệm khách hàng.

Các học viên tham gia khóa đào tạo

Tại khóa đào tạo “Trải nghiệm khách hàng - Phương thức tạo nên dấu ấn thương hiệu trong thời đại số”, các học viên sẽ được tìm hiểu về các nội dung: Trải nghiệm khách hàng - những vấn đề nền tảng; Phương thức tạo nên dấu ấn thương hiệu trong thời đại số; Trải nghiệm thực tế xây dựng hành trình khách hàng của EVN, xác định chân dung khách hàng của EVN, các điểm chạm và các vấn đề gợi mở cải thiện chất lượng trải nghiệm khách hàng.

Giảng viên của khóa đào tạo là ông Nguyễn Dương, chuyên gia trải nghiệm khách hàng, nhà sáng lập Cem Partner. Bên cạnh đó, trong chương trình, các học viên cũng sẽ dành 01 ngày tìm hiểu thực tế về trải nghiệm khách hàng.


TIN LIÊN QUAN

(11:20 - 25/11/2022)

“Chuyển đổi số và nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện quốc gia”

Đó là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn...

(09:36 - 18/11/2022)

EVN công bố đưa vào sử dụng Hệ thống Pháp điển quy chế quản lý nội bộ trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam

Ngày 7/11 tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức Lễ công...

(16:08 - 03/11/2022)

Ra mắt Tổ công nghệ số cộng đồng

Ngày 10/10/2022, UBND xã An Nhơn, huyện Châu Thành tổ chức hội nghị...

(09:48 - 31/10/2022)

EVN đề nghị được chia sẻ thông tin dDữ liệu về đăng ký doanh nghiệp qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia để tiếp tục đơn giản hóa thủ tục hành chính đối với dịch vụ điện

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có văn bản gửi Văn phòng Chính phủ...

(13:28 - 27/10/2022)

EVNSPC: CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ ĐỘNG LỰC ĐỂ PHÁT TRIỂN

Thực hiện lộ trình chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025, đồng thời phấn đấu trở thành DN...

(13:23 - 27/10/2022)

Giám sát lưới điện bằng thiết bị bay không người lái

Để đẩy nhanh lộ trình chuyển đổi số, Công ty Điện lực Đồng Tháp đề ra nhiều...

(08:34 - 24/10/2022)

Viettel và EVN SPC hợp tác thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho ngành Điện tại miền Nam

Tăng cường hợp tác trong thực hiện các hoạt động chuyển đổi số tổng thể cho...

(14:53 - 18/10/2022)

Nâng cao nhận thức, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng số cho người dân và doanh nghiệp

Cử tri tỉnh Đồng Tháp đã có nhiều kiến nghị liên quan lĩnh vực...

(14:42 - 18/10/2022)

Điện lực Đồng Tháp ứng dụng công nghệ số

Trong thời gian qua, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã triển khai nhiều giải...

(08:01 - 11/10/2022)

Công bố Ngày chuyển đổi số tỉnh Đồng Tháp và Đề án chuyển đổi số tỉnh Đồng Tháp

Chiều ngày 10/10, UBND tỉnh tổ chức hội nghị công bố Ngày chuyển đổi số (CĐS)...