Lĩnh vực hoạt động

Chuyển đổi số

Đăng bởi | 16:14 | 01/10/2021

Chương trình khuyến mại: “Cài đặt, sử dụng Zalo, App CSKH EVNSPC vừa tiện ích vừa có cơ hội trúng thưởng”

Công ty Điện lực Đồng Tháp thông báo triển khai Chương trình khuyến mại:

“Cài đặt, sử dụng Zalo, App CSKH EVNSPC vừa tiện ích vừa có cơ hội trúng thưởng”

Thời gian áp dụng: Từ ngày 15/10/2021 đến ngày 30/11/2021.

Đối tượng hưởng khuyến mại:

Khách hàng ký Hợp đồng mua bán điện với Công ty Điện lực Đồng Tháp, đang sử dụng điện thực hiện cài đặt và sử dụng Zalo, App Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam trong thời gian khuyến mại, cụ thể:

- Quan tâm và đăng ký mã khách hàng dùng điện trên trang Zalo “TCT Điện lực miền Nam EVNSPC”;

- Hoặc cài đặt ứng dụng “CSKH EVNSPC” trên Appstore hoặc CH Play để đăng ký sử dụng.

Chương trình không áp dụng cho các khách hàng đã đăng ký cài đặt sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam trước ngày 15/10/2021 xóa để cài đặt, đăng ký lại.

Cơ cấu giải thưởng:

Tổng giá trị giải thưởng của Chương trình là: 35.000.000 đồng, cụ thể:

+ 01 Giải nhất: 3.000.000 đồng;

+ 02 Giải nhì: mỗi giải 2.000.000 đồng;

+ 03 Giải ba: mỗi giải 1.000.000 đồng;

+ 50 giải khuyến khích: mỗi giải 500.000 đồng.

Thời hạn trao giải: 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.

Hình thức lựa chọn khách hàng may mắn: quay số điện tử ngẫu nhiên theo mã khách hàng sử dụng điện có tham gia chương trình theo nội dung đối tượng mục 2 (nêu trên).

Công ty Điện lực Đồng Tháp xin thông báo đến khách hàng sử dụng điện được biết và tham gia chương trình.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ: các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Đồng Tháp hoặc gọi điện 02773.890444, website https://pcdongthap.evnspc.vn

Ghi chú:

 Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành; Thuế thu nhập không thường xuyên sẽ được khấu trừ trực tiếp khi nhận giải. Thuế nhu nhập không thường xuyên của giải thưởng do PCĐT thay mặt khách hàng hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.


TIN LIÊN QUAN

(15:37 - 14/01/2022)

KẾT QUẢ CÁC CUỘC THI CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM

Năm 2021, với nhiệm vụ thực hiện chuyển đổi số trong quản lý điều hành cung cấp điện,...

(11:20 - 07/01/2022)

Ngày 10/10 hàng năm là Ngày Chuyển đổi số của tỉnh Đồng Tháp

Chuyển đổi số được xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, mang...

(07:41 - 30/12/2021)

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VÀ NHỮNG NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC ĐỒNG THÁP

Để hoàn thành mục tiêu cơ bản chuyển đổi số vào năm 2022 và phấn...

(07:41 - 30/12/2021)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC ĐỒNG THÁP TRONG HÀNH TRÌNH SỐ HÓA

Trước xu thế tác động ngày càng lớn của CMCN 4.0, chuyển đổi số đang diễn ra...

(07:41 - 30/12/2021)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC ĐỒNG THÁP ĐƯA NGÀNH ĐIỆN ĐẾN GẦN HƠN VỚI KHÁCH HÀNG

Có thể nói bên cạnh các yếu tố về công nghệ, “chuyển đổi...

(07:41 - 30/12/2021)

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG QUẢN LÝ

Trong cuộc cách mạng chuyển đổi số, việc ứng dụng hệ thống phần mềm hiện đại nâng cao...

(10:20 - 16/12/2021)

TỪNG BƯỚC CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ VẬN HÀNH LƯỚI ĐIỆN PHÂN PHỐI CỦA EVN

Trong thời kỳ đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, chuyển đổi số là một trong những mục...

(09:20 - 16/12/2021)

Chuyển đổi số để các dịch vụ điện lực trở thành hành trình trải nghiệm của khách hàng

Đó là chia sẻ của ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng...

(09:09 - 16/12/2021)

EVN và lộ trình cung cấp dịch vụ điện trên nền tảng số: Có thể tiếp cận các chuẩn mực quốc tế?

Đến năm 2025, EVN phấn đấu cung cấp dịch vụ khách hàng với chất lượng tương đương...

(16:07 - 06/12/2021)

Thanh toán không dùng tiền mặt các dịch vụ điện có thu phí được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng

Thực hiện theo chủ đề năm 2021 là “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc...