Lĩnh vực hoạt động

Chuyển đổi số

Đăng bởi | 15:18 | 23/09/2021

ĐĂNG KÝ THỰC HIỆN KHUYẾN MẠI

Căn cứ Luật Thương mại, Nghị định số 81/2018/NĐ-CP ngày 22 tháng 5 năm 2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại, Công ty Điện lực Đồng Tháp đăng ký Chương trình khuyến mại như sau:

  1. Tên chương trình khuyến mại: “Cài đặt, sử dụng Zalo, App CSKH EVNSPC vừa tiện ích vừa có cơ hội trúng thưởng”
  2. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/10/2021 đến ngày 30/11/2021.
  3. Hàng hoá, dịch vụ khuyến mại:

      Khách hàng ký hợp đồng mua bán điện với Công ty Điện lực Đồng Tháp.

  1. Hàng hoá, dịch vụ dùng để khuyến mại: giải thưởng bằng tiền Việt Nam đồng.
  2. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: tỉnh Đồng Tháp
  3. Hình thức khuyến mại: Quay số trúng thưởng
  4. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại): Khách hàng ký hơp đồng mua bán điện với Công ty Điện lực Đồng Tháp, đang sử dụng điện thực hiện cài đặt và sử dụng Zalo, App Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam trong thời gian khuyến mại, cụ thể:
  • Quan tâm và đăng ký mã khách hàng dùng điện trên trang zalo TCT Điện lực miền Nam EVNSPC;
  • Hoặc cài đặt ứng dụng CSKH EVNSPC trên Appstore hoặc CH Play để đăng ký sử dụng (tên ứng dụng là CSKH EVNSPC).
  1. Tổng giá trị giải thưởng: 35.000.000 đồng (Ba mươi lăm triệu đồng)

 Công ty Điện lực Đồng Tháp cam kết giải quyết các trường hợp tranh chấp và chịu trách nhiệm trước pháp luật về các vi phạm khi thực hiện Chương trình khuyến mại (nếu có); đồng thời phải báo cáo kết quả thực hiện khuyến mại, lưu trữ
và chịu trách nhiệm về các chứng từ, tài liệu liên quan đến báo cáo theo đúng quy định của pháp luật để phục vụ công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát.

Thể lệ chương trình khuyến mại đính kèm.

Công ty Điện lực Đồng Tháp cam kết thực hiện đúng nội dung đăng ký nêu trên và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật./.

Đính kèm


TIN LIÊN QUAN

(15:37 - 14/01/2022)

KẾT QUẢ CÁC CUỘC THI CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM

Năm 2021, với nhiệm vụ thực hiện chuyển đổi số trong quản lý điều hành cung cấp điện,...

(11:20 - 07/01/2022)

Ngày 10/10 hàng năm là Ngày Chuyển đổi số của tỉnh Đồng Tháp

Chuyển đổi số được xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, mang...

(07:41 - 30/12/2021)

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VÀ NHỮNG NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC ĐỒNG THÁP

Để hoàn thành mục tiêu cơ bản chuyển đổi số vào năm 2022 và phấn...

(07:41 - 30/12/2021)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC ĐỒNG THÁP TRONG HÀNH TRÌNH SỐ HÓA

Trước xu thế tác động ngày càng lớn của CMCN 4.0, chuyển đổi số đang diễn ra...

(07:41 - 30/12/2021)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC ĐỒNG THÁP ĐƯA NGÀNH ĐIỆN ĐẾN GẦN HƠN VỚI KHÁCH HÀNG

Có thể nói bên cạnh các yếu tố về công nghệ, “chuyển đổi...

(07:41 - 30/12/2021)

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG QUẢN LÝ

Trong cuộc cách mạng chuyển đổi số, việc ứng dụng hệ thống phần mềm hiện đại nâng cao...

(10:20 - 16/12/2021)

TỪNG BƯỚC CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ VẬN HÀNH LƯỚI ĐIỆN PHÂN PHỐI CỦA EVN

Trong thời kỳ đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, chuyển đổi số là một trong những mục...

(09:20 - 16/12/2021)

Chuyển đổi số để các dịch vụ điện lực trở thành hành trình trải nghiệm của khách hàng

Đó là chia sẻ của ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng...

(09:09 - 16/12/2021)

EVN và lộ trình cung cấp dịch vụ điện trên nền tảng số: Có thể tiếp cận các chuẩn mực quốc tế?

Đến năm 2025, EVN phấn đấu cung cấp dịch vụ khách hàng với chất lượng tương đương...

(16:07 - 06/12/2021)

Thanh toán không dùng tiền mặt các dịch vụ điện có thu phí được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng

Thực hiện theo chủ đề năm 2021 là “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc...