Đăng bởi Minh Hiệp - Trọng Nguyễn - ĐL Lai Vung | 07:24 | 03/11/2020
Hội nghị diễn ra tại Hội trường Điện lực Lai Vung với sự tham gia của 60 khách mời, đây là hoạt động thường niên nhằm kết nối, duy trì mối quan hệ thân thiện giữa Điện lực Lai Vung và khách hàng sử dụng điện.Hội nghị diễn ra tại Hội trường Điện lực Lai Vung với sự tham gia của 60 khách mời, đây là hoạt động thường niên nhằm kết nối, duy trì mối quan hệ thân thiện giữa Điện lực Lai Vung và khách hàng sử dụng điện.
Tại hội nghị, ông Nguyễn Trọng Kính, Giám đốc Điện lực Lai Vung cho biết tình hình cung cấp điện năm 2020 luôn ổn định, phục vụ đủ điện để phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân với chất lượng và độ tin cậy ngày càng cao trong bối cảnh ảnh hưởng nặng nề của thời tiết và dịch bệnh Covid-19.
Qua hội nghị, những ý kiến, kiến nghị của khách hàng trước và trong thời gian diễn ra đã được Điện lực giải đáp thỏa đáng tạo sự hài lòng về phía khách hàng. Đặc biệt có nhiều ý kiến ghi nhận từ khách hàng như: chất lượng cung cấp điện luôn ổn định, nhanh chóng, dịch vụ khách hàng ngày càng đa dạng, nhiều kênh thông tin liên lạc…
Cũng tại Hội nghị, đại diện Điện lực bày tỏ lời cảm ơn, tri ân tới các khách hàng sử dụng điện. Qua đó Điện lực cũng đã thông tin mới nhất của ngành điện về các chương trình đang được tổ chức thực hiện mà khách hàng quan tâm như: App Chăm sóc khách hàng trên điện thoại; Trang thông tin EVNSPC trên Zalo, tổng đài CSKH 1900-1006, 1900-9000, Cổng thông tin dịch vụ công của Tỉnh 1022, chương trình thu tiền điện không dùng tiền mặt triển khai tận các ấp, khu dân cư đông đúc, khu chợ với nhiều điểm thu tạo cho khách hàng nhiều thuận lợi trong việc thanh toán tiền điện.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng