Tin tức & hoạt động

Tin ngành điện

Đăng bởi Đinh Hồng Nhung - ĐL Thanh Bình | 09:38 | 20/10/2020

Hội nghị khách hàng hoạt động thường niên tại các Điện lực

Hội nghị khách hàng sử dụng điện được các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức thường niên với mục tiêu lắng nghe ý kiến khách hàng, từ đó có những giải pháp phù hợp, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và tạo dựng niềm tin của khách hàng với ngành Điện.

Hội nghị khách hàng tại Điện lực Thanh Bình vừa qua cũng đã cho thấy, với mong muốn sẽ hiện thực hóa những cam kết bằng những chiến lược, kế hoạch, hành động cụ thể với các mục tiêu: Đảm bảo cung cấp đủ điện đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế, đời sống sinh hoạt của nhân dân; cải tiến các thủ tục hành chính, phối hợp các địa phương triển khai hệ thống một cửa liên thông trong việc giải quyết các thủ tục cấp điện; đầu tư xây dựng, hiện đại hóa lưới điện theo hướng thông minh, sử dụng các công nghệ hotline để giảm thiểu tối đa thời gian ngừng cấp điện; triển khai hoàn thiện các hệ thống cung cấp dịch vụ điện trực tuyến tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng, không ngừng cải tiến và hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện và chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng điện của khách hàng.

Hội nghị đã dành nhiều thời gian để khách hàng tham gia đóng góp, trao đổi với Điện lực về các dịch vụ sử dụng điện, các trở ngại vướng mắc đều được giải thích thỏa đáng và đặc biệt nhận được sự ghi nhận từ khách hàng rằng chất lượng cung cấp điện đang ngày càng ổn định, dịch vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện.

Qua Hội nghị Điện lực Thanh Bình đã tiếp thu được những ý kiến đóng góp quý giá của khách hàng, sẽ dần cải thiện các dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của khách hàng ngày càng tốt hơn.


TIN LIÊN QUAN

(21:40 - 22/11/2022)

Bộ nhận diện Tuần lễ hồng EVN lần VIII - năm 2022

Bộ nhận diện Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII - năm 2022 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

(14:17 - 22/09/2022)

THỂ LỆ CUỘC THI “TÌM HIỂU KIẾN THỨC VỀ SỬ DỤNG NĂNG LƯỢNG TIẾT KIỆM VÀ HIỆU QUẢ NĂM 2022”

Thực hiện Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn...

(08:01 - 22/09/2022)

PHÁT ĐỘNG CUỘC THI TRỰC TUYẾN TÌM HIỂU KIẾN THỨC VỀ SỬ DỤNG NĂNG LƯỢNG TIẾT KIỆM VÀ HIỆU QUẢ NĂM 2022

   

(22:29 - 27/06/2022)

Khen thưởng tập thể, cá nhân tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch Covid-19

Chiều ngày 24/6/2022 được sự phân công của Tổng công ty Điện lực miền Nam...

(22:13 - 27/06/2022)

HỘI NGHỊ GIAO BAN CÔNG TÁC QUẢN LÝ VẬT TƯ TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý vật tư, đánh giá...

(09:18 - 19/05/2022)

Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh: Tập đoàn Điện lực Việt Nam làm theo lời Bác

Sự quan tâm, tình cảm của Bác Hồ mãi mãi là tài sản...

(17:33 - 18/05/2022)

Đảm bảo cung cấp điện cho Lễ hội Sen Đồng Tháp

Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ I – năm 2022 diễn ra từ ngày 19/5 –...

(13:50 - 18/05/2022)

LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ VÀ BÀN GIAO NHIỆM VỤ GIÁM ĐỐC CÁC ĐIỆN LỰC

Thực hiện kế hoạch luân chuyển để đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trong quy hoạch...

(14:21 - 02/03/2022)

Khách hàng dùng điện trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp có thể thanh toán hóa đơn tiền điện thông qua dịch vụ Mobile Money

Công ty Điện lực Đồng Tháp đã và đang tích cực vận động...

(10:07 - 29/01/2022)

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM - CHÚC MỪNG NĂM MỚI XUÂN NHÂM DẦN 2022