Đăng bởi | 10:39 | 12/08/2020
Nhằm tạo thêm tiện ích cho khách hàng khi sử dụng trang Zalo Chăm sóc Khách hàng dùng điện, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Điện lực miền Nam đã cải tiến mẫu tin nhắn kèm theo những tính năng mới giúp khách hàng thuận tiện hơn khi sử dụng các dịch vụ .
Ngoài những thông tin cơ bản như tên khách hàng, mã khách hàng, số điện năng tiêu thụ, số tiền cần thanh toán… như mẫu tin nhắn cũ trước đây, trên mẫu tin nhắn mới còn có các chức năng sau:
+ Có chuông khi thông báo gửi đến khách hàng.
+ Có chức năng Thanh toán hóa đơn tiền điện thông qua cổng Zalo Pay khi khách hàng bấm vào “Thanh toán tiền điện”.
+ Có chức năng tải và xem thông báo tiền điện khi bấm vào “Xem thông báo tiền điện chi tiết”. Khách hàng đã thanh toán tiền điện thì sẽ xem được hóa đơn.
+ Liên hệ trực tiếp Tổng đài của Trung tâm khi khách hàng bấm vào “Gọi Tổng đài CSKH”.
Mẫu thông báo mới được triển khai từ đầu tháng 8/2020.
Phạm Thị Ngọc Duyên - Trung tâm CSKH
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng