Đăng bởi Lan Chi - Phạm Công | 09:37 | 24/05/2019
Từ ngày 21 - 22 tháng 5 năm 2019, Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng do Tiến sĩ Huỳnh Văn Thông, Giảng viên Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh giảng dạy.
Đây là lớp đào tạo cho 98 học viên dành riêng cho CNVC-LĐ của Đội QLVHLĐ cao thế được Công ty tiếp nhận từ ngày 15 thánh 12 năm 2018, hiện đang công tác tại các Trạm 110kV và Tổ quản lý đường dây 110kV.
Nội dung khóa học cung cấp cho các học viên những kiến thức và kỹ năng nâng cao khả năng giao tiếp với khách hàng, xây dựng hình ảnh giao tiếp chuyên nghiệp. Ngoài lý thuyết, các học viên còn được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau thông qua việc giải quyết các tình huống thắc mắc, khiếu nại của khách hàng đã xảy ra trong thực tế tại các đơn vị. Ngoài ra, giảng viên còn đưa ra những tình huống giả định, gợi ý các phương án giải quyết cùng các lời khuyên để CNVC-LĐ rút ra những bài học kinh nghiệm để áp dụng vào thực tế sau này.
Thông qua lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng đã giúp cho CNVC-LĐ hiểu được tầm quan trọng của việc giao tiếp trong quan hệ hàng ngày tại đơn vị, qua đó nâng cao các kỹ năng trong quá trình giao tiếp, trao đổi thông tin, biết cách thiết lập mối quan hệ thân thiện với khách hàng./.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng