Đăng bởi Nguyễn Văn Đảng – Mai Anh Vũ | 11:20 | 20/05/2019
Nhằm thực hiện tốt công tác triển khai thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt theo chỉ đạo của Công ty Điện lực Đồng Tháp. Từ giữa tháng 4 năm 2019 đến nay Điện lực Thị xã Hồng Ngự đã cử nhân viên đến từng nhà để vận động khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt (kết quả đã vận động hơn 1.200 khách hàng).
Khi tiếp xúc với khách hàng, nhân viên Điện lực trao đổi trực tiếp và hướng dẫn rõ việc thanh toán không dùng tiền mặt là thực hiện theo chủ trương của Chính phủ, UBND tỉnh và UBND Thị xã Hồng Ngự, về lâu dài sẽ thực hiện các khoản thu khác đều thông qua hình thức không dùng tiền mặt như: Viện phí, học phí, dịch vụ viễn thông….Ngoài ra, nhân viên Điện lực cũng thông báo cho khách hàng biết từ ngày 01 tháng 7 năm 2019 sẽ không thực hiện thu tiền mặt như trước đây nữa mà sẽ nhắn tin thông báo tiền điện qua các ứng dụng Zalo hoặc hình thức khác do hai bên thỏa thuận, SMS.
Song song đó, nhân viên Điện lực cũng đã hướng dẫn khách hàng việc cài đặt và sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng qua Zalo, các thủ tục và hình thức thanh toán không dùng tiền mặt hiện nay như: Đăng ký trích nợ tự động hàng tháng qua Ngân hàng; Chuyển khoản vào tài khoản Điện lực (ủy nhiệm chi); Thanh toán qua ứng dụng hoặc trang web của Ngân hàng nơi quý khách hàng có tài khoản thanh toán hoặc tại các vị trí đặt máy ATM; Thanh toán trực tuyến tại trang web của Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam (http://www.cskh.evnspc.vn); Thanh toán qua Bankplus, các Ví điện tử (Momo, Payoo, VNpay …), các ứng dụng khác.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng