Đăng bởi Lan Chi – Phạm Công | 08:44 | 15/10/2018
Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi Công ty Điện lực Đồng Tháp được tổ chức ngày 12/10 với sự tham dự của 12 đội thi đến từ 12 Điện lực.
Tham gia hội thi các đội trải qua các phần như: Giới thiệu đội dự thi, giao tiếp trực tiếp, kiến thức tổng quát, bình luận video clip.
Vượt qua các phần thi, các đội đều thể hiện khá tốt phần thi của mình. Trong đó có nhiều câu hỏi được các đội trả lời tự tin, mạch lạc, đúng trọng tâm câu hỏi và được Ban giám khảo chấm điểm tuyệt đối. Riêng phần thi bình luận video clip, ban tổ chức đã tạo nên sự khác biệt cho phần thi thông qua việc bốc thăm lựa chọn video clip của đơn vị bạn để bình luận.
Sau một ngày tranh tài, trên điểm số của các đội, Ban tổ chức đã thống nhất trao giải Nhất hội thi cho đội Điện lực Tháp Mười; giải Nhì thuộc về Điện lực thành phố Cao Lãnh; giải Ba cho đội Điện lực Thanh Bình và 4 giải Khuyến khích cho các đội Tam Nông, thị xã Hồng Ngự, Sa Đéc, Cao Lãnh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ khác như: Thí sinh đạt điểm cao nhất trong phần thi kiến thức; thí sinh xử lý tình huống hay, chuyên nghiệp…
Đánh giá về kết quả này, ông Đào Hữu Điền - Phó Giám đốc Công ty, Trưởng ban tổ chức cho biết: “Có thể nói, hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2018 đã thành công ngoài mong đợi. Có được kết quả này ngoài sự phối hợp của các phòng, ban có liên quan trong khâu tổ chức thì cái “cốt” làm nên thành công của hội thi là các đội tham gia. Cả 12 đội đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt kiến thức chuyên môn và có thái độ thi đấu nhiệt tình, trung thực, không vi phạm quy chế thi. Trong thời gian chuẩn bị ngắn, nội dung kiến thức rộng, tôi cho đó là sự nỗ lực tuyệt vời. Đây cũng là hội thi được duy trì tổ chức hằng năm, qua hội thi đã tạo điều kiện để đội ngũ giao tiếp khách hàng trong toàn Công ty được học hỏi, giao lưu, thể hiện mình cũng như củng cố kiến thức để vận dụng vào thực tế, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.”
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng