Tin tức & hoạt động

Tri ân khách hàng

Đăng bởi Theo Báo ĐT | 14:51 | 27/12/2017

52 giải thưởng Tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2017

Qua thời gian triển khai, chương trình “Khách hàng may mắn năm 2017 - EVN” do Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng.

  Theo đó, Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức lễ quay số trúng thưởng Chương trình tháng Tri ân khách hàng - 12/2017 dành cho các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Với thể thức quay số bằng phần mềm để chọn ngẫu nhiên mã số khách hàng tham gia, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã tìm ra 52 khách hàng may mắn trúng thưởng Chương trình tháng Tri ân khách hàng - 12/2017. Trong đó, chương trình “Gọi điện thoại đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng” qua tổng đài 19001006, 19009000 có 1 giải nhất (trị giá 10.000.000 đồng) thuộc về khách hàng Công ty TNHH Lương Thực Thành Tiến (địa chỉ Lô D, ấp Tân Lộc B, xã Tân Dương, huyện Lai Vung) và 15 khách hàng trúng giải khuyến khích (trị giá 1.000.000 đồng/giải).

Riêng chương trình dành cho “Khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng” cũng đã xác định chủ nhân giải nhất (trị giá 10.000.000 đồng) là khách hàng Lê Hữu Thanh (địa chỉ số 33 - 35 Lê Văn Tám, tổ 34, khóm 3, phường 1, TP.Cao Lãnh) và 15 khách hàng trúng giải khuyến khích (trị giá 1.000.000 đồng/giải).

Đối với cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng”, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã tiến hành quay số ngẫu nhiên để trao 20 giải khuyến khích (trị giá 1.000.000 đồng/giải) cho các khách hàng tham gia chương trình.

Là 1 trong 16 vị khách hàng may mắn nhất trên tổng số gần 24.000 khách hàng tham gia chương trình “Gọi điện thoại đến Trung tâm chăm sóc khách hàng”, đại diện Công ty TNHH lương thực Thành Tiến (Lô D, ấp Tân Lộc B, xã Tân Dương, huyện Lai Vung)  chia sẻ: “Kinh doanh về mảng lương thực nên sản lượng điện sử dụng hàng tháng của chúng tôi rất cao. Tuy nhiên, qua sự hướng dẫn của ngành điện lực, đơn vị đã chú trọng hơn các biện pháp tiết kiệm điện. Đơn vị cũng thường xuyên sử dụng các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty Điện lực Đồng Tháp. Nhận thấy đây là chương trình hấp dẫn nên đây là lần thứ 2 đơn vị tham gia hưởng ứng chương trình, không ngờ nhận được quà lớn”.

Năm thứ 2 thực hiện chương trình quay số trúng thưởng, Công ty Điện lực Đồng Tháp mong muốn đây là những món quà tri ân thay lời cảm ơn gửi đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên toàn tỉnh.


TIN LIÊN QUAN

(11:06 - 04/03/2022)

Khuyến mãi tháng 3: Giảm 20K, thả ga thanh toán hóa đơn

Chào mừng những người bạn mới, từ ngày 01/03 đến 31/03/2022, MoMo gửi tặng thẻ...

(14:41 - 23/01/2022)

Điện lực Sa Đéc đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19

Với nhiều hoạt động ý nghĩa trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng sử...

(11:43 - 24/12/2021)

THƯ CẢM ƠN

THƯ CẢM ƠN CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM GỬI ĐẾN...

(09:10 - 15/12/2021)

THÔNG BÁO KẾT QUẢ QUAY SỐ TRÚNG THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI NĂM 2021

Căn cứ kết quả quay số ngày 10/12/2021 tại Công ty Điện lực Đồng Tháp với sự...

(22:51 - 13/12/2021)

Công ty Điện lực Đồng Tháp quay số trúng thưởng chương trình khuyến mại

Chiều ngày 10/12/2021, Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức lễ quay số...

(10:27 - 27/11/2021)

Ngành điện lực tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng năm 2021

Công ty Điện lực Đồng Tháp đã và đang triển khai nhiều hoạt động tri...

(14:28 - 06/12/2019)

EVN triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2019

EVN triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2019  với thông điệp "Hiện đại, minh bạch,...

(10:30 - 03/12/2019)

Chương trình khuyến mại năm 2019

Các chương trình khyến mại năm 2019: Chương trình 1: “Tri ân Khách hàng - Thanh toán tiền...

(14:01 - 24/12/2018)

Công ty Điện lực Đồng Tháp Quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn năm 2018 ”

Nằm trong chuỗi hoạt động tháng “Tri ân khách hàng” năm 2018, ngày 21/12, Công ty Điện...