Tin tức & hoạt động

Tri ân khách hàng

Đăng bởi Báo Đồng Tháp | 16:44 | 19/12/2016

Triển khai hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2016

ĐTO - Thực hiện kế hoạch của Tổng Công ty Điện lực miền Nam về việc triển khai các hoạt động “Tri ân khách hàng”, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Với thông điệp “Thân thiện - Tin cậy - Hiệu quả”, trong tháng 11/2016, các hoạt động thể hiện sự tri ân của ngành điện lực tới khách hàng là sự tổng hợp nhiều hoạt động từ sản xuất, kinh doanh cho đến an sinh xã hội,... Theo đó, đối tượng của chương trình là tất cả khách hàng trên địa bàn tỉnh sử dụng điện do Công ty Điện lực Đồng Tháp cung cấp (doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh, hộ tiêu dùng cá thể).

Theo Công ty Điện lực Đồng Tháp, để chương trình thực sự mang lại hiệu quả tối ưu, Công ty sẽ triển khai các hoạt động cụ thể đến từng phòng, ban và các đơn vị điện lực trực thuộc nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của ngành điện trong việc đảm bảo vận hành lưới điện an toàn, ổn định, liên tục cho khách hàng. Đồng thời, có kế hoạch bố trí nhằm giảm thiểu tối đa thời gian cắt điện.

Ngoài ra, Công ty Điện lực Đồng Tháp cũng thực hiện việc công bố kế hoạch sản xuất kinh doanh và tiêu chí dịch vụ để khách hàng giám sát và thể hiện cam kết với khách hàng tại hầu hết các điểm giao dịch khách hàng, trụ sở các tổ chức thu tiền điện, các điểm rút tiền ATM... Bên cạnh đó, Công ty cũng chú trọng việc nâng cao tinh thần, trách nhiệm, thái độ phục vụ khi giao tiếp khách hàng, đồng thời tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố về điện cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Song song đó, với mục tiêu hướng tới mọi khách hàng sử dụng điện, trong Tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Đồng Tháp còn tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn; tổ chức sửa chữa dây điện, thay đèn điện cho 240 hộ trên địa bàn tỉnh; tặng quà cho các hộ gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế; tặng các ghế đá tuyên truyền đặt nơi công viên và khu vực đông dân cư; phối hợp với các địa phương đưa vào hoạt động ít nhất 2 công trình gắn biển trong thời gian triển khai chương trình hoạt động Tri ân khách hàng

Cũng nằm trong kế hoạch của Tháng tri ân khách hàng, Công ty triển khai việc nhắn tin gửi lời tri ân khách hàng đối với tất cả khách hàng qua tin nhắn, gửi thư cám ơn khách hàng... góp phần nâng cao hiệu quả thực hiện Tháng tri ân khách hàng.



Công ty Điện lực Đồng Tháp thực hiện công tác an sinh xã hội

Với thông điệp “Thân thiện - Tin cậy - Hiệu quả”, trong tháng 11/2016, các hoạt động thể hiện sự tri ân của ngành điện lực tới khách hàng là sự tổng hợp nhiều hoạt động từ sản xuất, kinh doanh cho đến an sinh xã hội,... Theo đó, đối tượng của chương trình là tất cả khách hàng trên địa bàn tỉnh sử dụng điện do Công ty Điện lực Đồng Tháp cung cấp (doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh, hộ tiêu dùng cá thể).

Theo Công ty Điện lực Đồng Tháp, để chương trình thực sự mang lại hiệu quả tối ưu, Công ty sẽ triển khai các hoạt động cụ thể đến từng phòng, ban và các đơn vị điện lực trực thuộc nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của ngành điện trong việc đảm bảo vận hành lưới điện an toàn, ổn định, liên tục cho khách hàng. Đồng thời, có kế hoạch bố trí nhằm giảm thiểu tối đa thời gian cắt điện.

Ngoài ra, Công ty Điện lực Đồng Tháp cũng thực hiện việc công bố kế hoạch sản xuất kinh doanh và tiêu chí dịch vụ để khách hàng giám sát và thể hiện cam kết với khách hàng tại hầu hết các điểm giao dịch khách hàng, trụ sở các tổ chức thu tiền điện, các điểm rút tiền ATM... Bên cạnh đó, Công ty cũng chú trọng việc nâng cao tinh thần, trách nhiệm, thái độ phục vụ khi giao tiếp khách hàng, đồng thời tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố về điện cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Song song đó, với mục tiêu hướng tới mọi khách hàng sử dụng điện, trong Tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Đồng Tháp còn tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn; tổ chức sửa chữa dây điện, thay đèn điện cho 240 hộ trên địa bàn tỉnh; tặng quà cho các hộ gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế; tặng các ghế đá tuyên truyền đặt nơi công viên và khu vực đông dân cư; phối hợp với các địa phương đưa vào hoạt động ít nhất 2 công trình gắn biển trong thời gian triển khai chương trình hoạt động Tri ân khách hàng

Cũng nằm trong kế hoạch của Tháng tri ân khách hàng, Công ty triển khai việc nhắn tin gửi lời tri ân khách hàng đối với tất cả khách hàng qua tin nhắn, gửi thư cám ơn khách hàng... góp phần nâng cao hiệu quả thực hiện Tháng tri ân khách hàng.


Công ty Điện lực Đồng Tháp thực hiện công tác an sinh xã hội

Với thông điệp “Thân thiện - Tin cậy - Hiệu quả”, trong tháng 11/2016, các hoạt động thể hiện sự tri ân của ngành điện lực tới khách hàng là sự tổng hợp nhiều hoạt động từ sản xuất, kinh doanh cho đến an sinh xã hội,... Theo đó, đối tượng của chương trình là tất cả khách hàng trên địa bàn tỉnh sử dụng điện do Công ty Điện lực Đồng Tháp cung cấp (doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh, hộ tiêu dùng cá thể).

Theo Công ty Điện lực Đồng Tháp, để chương trình thực sự mang lại hiệu quả tối ưu, Công ty sẽ triển khai các hoạt động cụ thể đến từng phòng, ban và các đơn vị điện lực trực thuộc nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của ngành điện trong việc đảm bảo vận hành lưới điện an toàn, ổn định, liên tục cho khách hàng. Đồng thời, có kế hoạch bố trí nhằm giảm thiểu tối đa thời gian cắt điện.

Ngoài ra, Công ty Điện lực Đồng Tháp cũng thực hiện việc công bố kế hoạch sản xuất kinh doanh và tiêu chí dịch vụ để khách hàng giám sát và thể hiện cam kết với khách hàng tại hầu hết các điểm giao dịch khách hàng, trụ sở các tổ chức thu tiền điện, các điểm rút tiền ATM... Bên cạnh đó, Công ty cũng chú trọng việc nâng cao tinh thần, trách nhiệm, thái độ phục vụ khi giao tiếp khách hàng, đồng thời tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố về điện cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Song song đó, với mục tiêu hướng tới mọi khách hàng sử dụng điện, trong Tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Đồng Tháp còn tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn; tổ chức sửa chữa dây điện, thay đèn điện cho 240 hộ trên địa bàn tỉnh; tặng quà cho các hộ gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế; tặng các ghế đá tuyên truyền đặt nơi công viên và khu vực đông dân cư; phối hợp với các địa phương đưa vào hoạt động ít nhất 2 công trình gắn biển trong thời gian triển khai chương trình hoạt động Tri ân khách hàng

Cũng nằm trong kế hoạch của Tháng tri ân khách hàng, Công ty triển khai việc nhắn tin gửi lời tri ân khách hàng đối với tất cả khách hàng qua tin nhắn, gửi thư cám ơn khách hàng... góp phần nâng cao hiệu quả thực hiện Tháng tri ân khách hàng.


TIN LIÊN QUAN

(11:43 - 24/12/2021)

THƯ CẢM ƠN

THƯ CẢM ƠN CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM GỬI ĐẾN...

(09:10 - 15/12/2021)

THÔNG BÁO KẾT QUẢ QUAY SỐ TRÚNG THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI NĂM 2021

Căn cứ kết quả quay số ngày 10/12/2021 tại Công ty Điện lực Đồng Tháp với sự...

(22:51 - 13/12/2021)

Công ty Điện lực Đồng Tháp quay số trúng thưởng chương trình khuyến mại

Chiều ngày 10/12/2021, Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức lễ quay số...

(10:27 - 27/11/2021)

Ngành điện lực tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng năm 2021

Công ty Điện lực Đồng Tháp đã và đang triển khai nhiều hoạt động tri...

(14:28 - 06/12/2019)

EVN triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2019

EVN triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2019  với thông điệp "Hiện đại, minh bạch,...

(10:30 - 03/12/2019)

Chương trình khuyến mại năm 2019

Các chương trình khyến mại năm 2019: Chương trình 1: “Tri ân Khách hàng - Thanh toán tiền...

(14:01 - 24/12/2018)

Công ty Điện lực Đồng Tháp Quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn năm 2018 ”

Nằm trong chuỗi hoạt động tháng “Tri ân khách hàng” năm 2018, ngày 21/12, Công ty Điện...

(14:51 - 27/12/2017)

52 giải thưởng Tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2017

Qua thời gian triển khai, chương trình “Khách hàng may mắn năm 2017 - EVN” do Công ty...

(08:04 - 27/12/2017)

Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng

 Nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện, trong tháng 12/2017, Công ty Điện lực Đồng Tháp sẽ triển...

(10:00 - 26/12/2017)

Danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình quay số trúng thưởng trong tháng tri ân khách hàng - tháng 12/2017

Tải file Danh sách khách hàng trúng thưởng TẠI ĐÂY