Tin tức & hoạt động

Hoạt động cộng đồng

Đăng bởi Theo Báo ĐT | 15:58 | 27/09/2016

Hiệu quả bước đầu từ việc triển khai cấp thẻ khách hàng

Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã cụ thể hóa bằng việc triển khai cấp thẻ khách hàng trên địa bàn TP.Cao Lãnh. Sau thời gian triển khai bước đầu mang lại hiệu quả tích cực từ khách hàng. 

       

       Bắt đầu thực hiện từ tháng 8/2016, việc cấp thẻ khách hàng được triển khai cho khoảng 60.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.Cao Lãnh. Bên cạnh việc cấp thẻ, nhân viên ngành điện lực còn sẽ kết hợp hướng dẫn cho khách hàng các tính năng của thẻ khách hàng. Việc triển khai cấp thẻ khách hàng đã bước đầu tạo được sự đồng thuận cao trong người dân. 
      Qua ghi nhận, khi sử dụng thẻ, khách hàng có thể liên lạc dễ dàng với Điện lực qua các số điện thoại ghi trên hoặc số điện thoại của Trung tâm chăm sóc khách hàng (19001006). Bên cạnh đó, tính năng ưu việt của loại thẻ khách hàng bước đầu mang lại còn giúp tiết kiệm được thời gian và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi liên lạc hoặc giao dịch với ngành Điện lực. 
       Là một trong những khách hàng được nhận thẻ, ông Đào Văn Hùng ngụ Tổ 9, khóm Thạnh An, phường Hòa Thuận, TP.Cao Lãnh cho biết: “Từ lâu, gia đình tôi sử dụng điện phục vụ cho mảng sản xuất kinh doanh nên rất quan tâm đến lịch cúp hay lịch sửa chữa điện của ngành điện lực. Tôi nhận thấy chương trình cấp thẻ khách hàng bước đầu mang lại hiệu quả thiết thực vì khi tôi có nhu cầu hay những thắc mắc về điện hoặc báo sự cố, chỉ cần liên hệ với các số điện thoại và đọc mã khách hàng được in trên thẻ, Điện lực không cần phải hỏi địa chỉ cũng như đặc điểm nhận dạng của đơn vị. Tôi cùng nhiều người dân khác đều hy vọng trong thời gian tới, ngành điện sẽ có thêm nhiều ứng dụng hay hỗ trợ tốt trong việc sử dụng điện”. 
       Sau thời gian sử dụng thử thẻ khách hàng, ông Nguyễn Minh Thuận ngụ Tổ 12, phường Hòa Thuận, TP.Cao Lãnh chia sẻ: “Việc phát thẻ khách hàng của ngành điện lực đã tạo cho tôi thuận lợi khi liên lạc hoặc giao dịch với ngành Điện lực qua các số điện thoại ghi trên thẻ. Ngoài ra, giờ đây khi đến thanh toán tiền điện hoặc thực hiện các giao dịch tại trụ sở Điện lực tôi chỉ cần mang theo thẻ khách hàng thì nhân viên sẽ biết được thông tin, số tiền cần thanh toán, tình trạng hóa đơn thông qua thiết bị quét mã vạch để thu tiền và in biên nhận thanh toán. Tôi thấy khi sử dụng thẻ rất tiện lợi và giúp tiết kiệm được thời gian”. 
       Để loại thẻ này được ứng dụng rộng rãi, theo Công ty Điện lực Đồng Tháp, trong thời gian tới, đơn vị sẽ xin chủ trương Tổng công ty để triển khai cấp thẻ đại trà cho tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, ngành điện lực sẽ phát hành nhiều loại thẻ cho từng loại khách hàng khác nhau được phân biệt qua màu sắc. 
      Có thể thấy, chương trình cấp phát thẻ khách hàng của Công ty Điện lực Đồng Tháp góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới, công nghệ thông tin trong các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đây là một trong những điều kiện góp phần hoàn thiện mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Công ty Điện lực Đồng Tháp.



TIN LIÊN QUAN

(17:19 - 03/12/2021)

ĐIỆN LỰC LẤP VÒ “HIẾN MÁU AN TOÀN TRONG BỐI CẢNH DỊCH BỆNH COVID – 19”

Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII năm 2021 với thông điệp “Vạn Trái Tim Một...

(16:33 - 18/10/2021)

ĐỒNG THÁP TRAO TẶNG 400 TÚI AN SINH CHO NGƯỜI DÂN

Chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh...

(16:53 - 14/09/2021)

Tổng công ty Điện lực miền Nam ủng hộ Đồng Tháp 3 tỷ đồng phòng, chống dịch

Sáng 14/9, tại TP Cao Lãnh, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC)...

(09:13 - 28/12/2020)

Chuyển đổi số trong doanh nghiệp - xu thế tất yếu để phát triển

  Chuyển đổi số (Digital transformation) là việc tích hợp công nghệ và kỹ thuật số vào quá...

(10:45 - 12/08/2020)

EVNSPC quản lý công cụ dụng cụ theo phần mềm ERP

Từ ngày 1/1/2017, phần mềm ERP (Enterprise resourse planning - Kế hoạch quản lý nguồn lực) được...

(15:12 - 29/07/2020)

5 Điều phải làm khi cách ly tại nhà

Người tự cách ly phải ở nhà 14 ngày liên tục, trong phòng riêng, không ăn uống chung, hạn chế tiếp...

(09:25 - 19/02/2020)

8 khuyến cáo bảo vệ trẻ trước dịch COVID-19 cha mẹ cần nhớ

Suckhoedoisong.vn - Trong khi các nhà khoa học chưa tìm ra bằng chứng và cơ sở khoa học để giải...

(10:55 - 13/02/2020)

Khám chữa bệnh liên quan đến nCoV, ai được miễn phí?

Người bệnh được xác định dương tính với nCoV sẽ được điều trị miễn phí. Đồng thời, mọi chi phí nằm...

(08:57 - 11/02/2020)

5 THỜI ĐIỂM PHẢI VỆ SINH và QUY TRÌNH RỬA TAY THƯỜNG QUY

5 THỜI ĐIỂM PHẢI VỆ SINH và QUY TRÌNH RỬA TAY THƯỜNG QUY

(08:55 - 11/02/2020)

Sử dụng khẩu trang Phòng lây nhiễm nCoV

Sử dụng khẩu trang Phòng lây nhiễm nCoV