Hướng dẫn sử dụng dịch vụ SMS đến Tổng đài CSKH Điện lực miền Nam.
1. Giới thiệu về dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Nam triển khai dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng. Khách hàng có thể nhắn tin đăng ký nhận thông báo định kỳ về lịch cúp điện, tiền điện, sản lượng điện tiêu thụ, hoặc có thể nhắn tin tuy vấn từng nội dung đơn lẻ.
Chi tiết...
Các hình thức tiếp nhận hồ sơ mắc điện
   1. Tiếp nhận trực tiếp tại phòng giao dịch Điện lực. 2. Tiếp nhận qua số điện thoại dịch vụ khách hàng: 067 3992000 hoặc số điện thoại tại các Điện lực: 3. Tiếp nhận qua trang Web của Công ty:http://pcdongthap.evnspc.vn/Hỗ trợ khách hàng/ Đăng ký mua điện4. Tiếp nhận qua đường Bưu điện.Lưu ý: hồ sơ gửi qua Bưu điện phải được công chứng hoặc chứng thực
Chi tiết...
Hợp tác với ngân hàng
Danh sách các Ngân hàng đã ký hợp đồng hợp tác thu tiền điện với Công ty Điện lực Đồng Tháp. Khách hàng có thể ủy quyền cho các Ngân hàng này để thanh toán tiền điện hàng tháng qua hệ thống server banking cho Điện lực. 1. Ngân hàng TMCP Công Thương (VietinBank)2. Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển (BIDV)3. Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK)4. Ngân hàng Phát triển nhà Đồng bằng sông Cửu Long (MHB)5. Ngân hàng Quốc Tế (VIB)6. Ngân hàng Đông Á (DongABank)7. Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (VietcomBank)
Chi tiết...
Các hình thức thu tiền điện
1. Thu tại nhà khách hàng:- Nhân viên Điện lực.- Dịch vụ bán lẻ điện năng.2. Chuyển khoản qua Ngân hàng, Kho bạc:- UNC: Ủy nhiệm chi.- UNT: Ủy nhiệm thu.3. Thu qua Bưu cục (Bưu điện).Khách hàng mang giấy báo tiền điện đến điểm giao dịch của các Bưu điện huyện, thị, thành để thanh toán tiền điện.4. Nhờ thu qua Ngân hàng (server banking).Khách hàng có thể ủy quyền cho các Ngân hàng để thanh toán tiền điện hàng tháng cho Điện lực.5. Thu qua ATM.Khách hàng có thể thanh toán tiền điện cho Điện lực qua tài khoản ATM bằng cách chuyển khoản đến tài khoản của Điện lực.6. Thu tại quầy thu của Điện lực.
Chi tiết...
Các dịch vụ của Điện lực
Hiện nay, Công ty Điện lực Đồng Tháp đang triển khai các dịch vụ sau:1. Thông báo lịch mất điện qua tin nhắn. 2. Thông báo tiền điện, nợ tiền điện qua tin nhắn. 3. Đăng ký gắn điện kế qua trang Web, điện thoại. 4. Thu tiền điện qua Bưu cục, Ngân hàng, ATM. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng đăng ký tại phòng Giao dịch các Điện lực trực thuộc hoặc qua điện thoại số: 067 399 2000
Chi tiết...
 
Đầu trang