Trang chủ Văn hóa doanh nghiệp Văn hóa doanh nghiệp
 

Công ty Điện lực Đồng Tháp: Nhiều hoạt động thiết thực trong tháng “Tri ân khách hàng”

Công ty Điện lực Đồng Tháp tiếp tục thực hiện chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng, trong đó nổi bật là Chương trình “Thắp sáng niềm tin” và chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” do Đoàn thanh niên thực hiện, chủ yếu hướng đến các hộ nghèo, gia đình chính sách.

Theo Công ty Điện lực Đồng Tháp, song song với việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, với mục tiêu hướng tới mọi khách hàng sử dụng điện, định kỳ hàng năm, công ty thực hiện các chuỗi hoạt động tri ân khách hàng, trong đó nổi bật là tháng “Tri ân khách hàng” gồm nhiều hoạt động như: chương trình “Thắp sáng niềm tin”, chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”, chương trình “Thắp sáng đường quê”, thực hiện vệ sinh công nghiệp, bảo trì, bảo dưỡng máy biến áp miễn phí cho khách hàng, thực hiện chương trình “Gia đình tiết kiệm điện”, tổ chức chương trình khuyến mại dành cho khách hàng.

Ngay từ đầu năm, chương trình “Thắp sáng niềm tin” và chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” được lãnh đạo công ty giao cho Đoàn thanh niên xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai đến các đơn vị trực thuộc. Theo đó, Đoàn thanh niên từng đơn vị trực thuộc đã triển khai, phân công từng tổ, nhóm phối hợp với các tổ chức Đoàn địa phương đến từng nhà để sửa chữa đường dây, lắp đặt đèn Led tiết kiệm điện cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Kết hợp với việc sửa chữa là tặng những phần quà đầy ý nghĩa cho từng hộ dân. Tổng số hộ được chọn thực hiện trong hoạt động lần này khoảng 360 hộ.

Việc triển khai các hoạt động tri ân khách hàng trong nhiều năm qua được sự đồng thuận cao trong người dân. Trong hoạt động lần này, ông Đặng Văn Bé ngụ ấp An Ninh, xã Mỹ An Hưng A, huyện Lấp Vò là một những khách hàng được Điện lực Lấp Vò đến nhà thay đường dây điện để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và tặng quà. Ông Bé chia sẻ: “Chúng tôi thực sự ghi nhận sự quan tâm của ngành điện đối với người dân. Với người dân nghèo, việc làm này có ý nghĩa lắm. Qua đây, tôi mong sẽ có nhiều hơn những hoạt động của ngành điện đến với cộng đồng”.

Gia đình bà Nguyễn Thị Liên ngụ ấp An Ninh, xã Mỹ An Hưng A được chính quyền xã chọn để ngành điện tri ân. Bà Liên cho biết: “Do gia đình neo đơn sử dụng điện rất ít, các thiết bị điện chủ yếu là đèn chiếu sáng. Các đường dây trong nhà tôi xuống cấp nhưng không có tiền để thay, đành phải xài tạm, nay được ngành điện thay đường dây mới, lắp bóng đèn tiết kiệm điện, tôi rất biết ơn và an tâm hơn khi sử dụng vì đảm bảo an toàn”.

Không dừng lại đó, trong hoạt động lần này, Công ty Điện lực Đồng Tháp còn kết hợp việc tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm đến người dân. Bà Hà Mỹ Lệ ngụ ấp An Ninh, xã Mỹ An Hưng A chia sẻ: “Gia đình tôi xưa nay chủ yếu là nông dân nên rất hạn chế kiến thức về sử dụng điện. Tuy nhiên, khi được các nhân viên ngành điện đến hướng dẫn, tôi đã biết cách sử dụng thiết bị điện trong gia đình một cách an toàn, tiết kiệm, hiệu quả”.

Ông Dương Thanh Vũ - Phó Chủ tịch UBND xã Mỹ An Hưng A, huyện Lấp Vò cho biết: “Việc triển khai các hoạt động tri ân khách hàng của ngành điện lực đã tạo được sự đồng thuận cao của địa phương và người dân. Các hộ gia đình được chọn để nhân viên ngành điện thay thế, sửa chữa đường dây đều thuộc diện nghèo, cận nghèo gặp nhiều khó khăn. Qua đây, các hộ gia đình còn nhận thức rõ khi sử dụng đèn tiết kiệm điện sẽ có mức tiêu thụ điện năng thấp đảm bảo độ sáng cần thiết, tiết kiệm được điện hàng tháng”.

Theo Công ty Điện lực Đồng Tháp, các hoạt động thể hiện sự tri ân của ngành điện tới khách hàng là sự tổng hợp nhiều hoạt động từ sản xuất, kinh doanh cho đến an sinh xã hội, kết hợp với tuyên truyền sử dụng điện an toàn - tiết kiệm - hiệu quả nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm”.

Khi có sự cố hay thắc mắc về điện, người dân vui lòng thông báo ngay cho Điện lực địa phương hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng qua số điện thoại 19001006 hoặc 19009000 để xử lý kịp thời.

In      Trở về Trang Huỳnh - Báo ĐT
 
Các Văn hóa doanh nghiệp đã đưa
   Đoàn thanh niên với các hoạt động an sinh xã hội (09:02 - 18/07/2019)
   Đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng (09:37 - 24/05/2019)
   Tổng Giám Đốc EVN SPC thăm công nhân Công ty Điện lực Đồng Tháp (15:26 - 02/05/2019)
   Khen thưởng cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2018 (08:56 - 07/03/2019)
   Tiếp tục triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin” (14:18 - 06/12/2018)
   Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức đào tạo truyền thông và văn hoá doanh nghiệp năm 2018 (07:19 - 27/09/2018)
   Ngành điện luôn hướng về cộng đồng (08:25 - 18/09/2018)
   Những tấm lòng thiện nguyện xứng đáng được tôn vinh (10:00 - 21/06/2018)
   Ánh sáng mới – niềm vui mới (15:43 - 18/06/2018)
   Người thợ trẻ giỏi – phần thưởng cao quý của Trung ương đoàn (10:00 - 15/05/2018)
   Kết quả xứng đáng cho sự nổ lực (08:45 - 12/01/2018)
   Thay đổi để khởi đầu (09:48 - 26/12/2017)
   Chi đoàn Điện lực Lấp Vò “Lấy chuyên môn làm tình nguyện” (16:49 - 23/10/2017)
   Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi (08:08 - 04/07/2017)
   Giọt mồ hôi người thợ điện (15:46 - 12/06/2017)

Đầu trang