Trang chủ Văn hóa doanh nghiệp Văn hóa doanh nghiệp
 

Đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng

Từ ngày 21 - 22 tháng 5 năm 2019, Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng do Tiến sĩ Huỳnh Văn Thông, Giảng viên Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh giảng dạy.

 Đây là lớp đào tạo cho 98 học viên dành riêng cho CNVC-LĐ của Đội QLVHLĐ cao thế được Công ty tiếp nhận từ ngày 15 thánh 12 năm 2018, hiện đang công tác tại các Trạm 110kV và Tổ quản lý đường dây 110kV.

Nội dung khóa học cung cấp cho các học viên những kiến thức và kỹ năng nâng cao khả năng giao tiếp với khách hàng, xây dựng hình ảnh giao tiếp chuyên nghiệp. Ngoài lý thuyết, các học viên còn được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau thông qua việc giải quyết các tình huống thắc mắc, khiếu nại của khách hàng đã xảy ra trong thực tế tại các đơn vị. Ngoài ra, giảng viên còn đưa ra những tình huống giả định, gợi ý các phương án giải quyết cùng các lời khuyên để CNVC-LĐ rút ra những bài học kinh nghiệm để áp dụng vào thực tế sau này.

 

Thông qua lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng đã giúp cho CNVC-LĐ hiểu được tầm quan trọng của việc giao tiếp trong quan hệ hàng ngày tại đơn vị, qua đó nâng cao các kỹ năng trong quá trình giao tiếp, trao đổi thông tin, biết cách thiết lập mối quan hệ thân thiện với khách hàng./.

In      Trở về Lan Chi - Phạm Công
 
Các Văn hóa doanh nghiệp đã đưa
   Tổng Giám Đốc EVN SPC thăm công nhân Công ty Điện lực Đồng Tháp (15:26 - 02/05/2019)
   Khen thưởng cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2018 (08:56 - 07/03/2019)
   Tiếp tục triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin” (14:18 - 06/12/2018)
   Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức đào tạo truyền thông và văn hoá doanh nghiệp năm 2018 (07:19 - 27/09/2018)
   Ngành điện luôn hướng về cộng đồng (08:25 - 18/09/2018)
   Những tấm lòng thiện nguyện xứng đáng được tôn vinh (10:00 - 21/06/2018)
   Ánh sáng mới – niềm vui mới (15:43 - 18/06/2018)
   Người thợ trẻ giỏi – phần thưởng cao quý của Trung ương đoàn (10:00 - 15/05/2018)
   Kết quả xứng đáng cho sự nổ lực (08:45 - 12/01/2018)
   Thay đổi để khởi đầu (09:48 - 26/12/2017)
   Chi đoàn Điện lực Lấp Vò “Lấy chuyên môn làm tình nguyện” (16:49 - 23/10/2017)
   Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi (08:08 - 04/07/2017)
   Giọt mồ hôi người thợ điện (15:46 - 12/06/2017)
   THÔNG ĐIỆP VĂN HOÁ CỦA GIÁM ĐỐC CÔNG TY ĐIỆN LỰC ĐỒNG THÁP NĂM 2017 “THAY ĐỔI ĐỂ KHỞI DẦU” (10:15 - 06/03/2017)
   Người phụ nữ - 20 năm tận tụy vì công việc! (15:50 - 13/02/2017)

Đầu trang