Trang chủ Tin tức Tin ngành điện
 

Công ty Điện lực Đồng Tháp: Chú trọng việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Nằm trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng năm 2018, Công ty Điện lực Đồng Tháp triển khai các Điện lực trực thuộc tổ chức hội nghị khách hàng tại khắp các huyện, thị, thành trên địa bàn hoạt động của đơn vị.

Hội nghị khách hàng tại Điện lực Lấp Vò

 Điện lực Lấp Vò là đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Đồng Tháp. Nằm trong chuỗi hoạt động Tri ân khách hàng năm 2018, Điện lực Lấp Vò đã tổ chức hội nghị khách hàng.

Theo Điện lực Lấp Vò, trong 10 tháng đầu năm 2018, sản lượng điện thương phẩm của Điện lực Lấp Vò đạt 216 triệu kWh, tăng 11,40% so với cùng kỳ. Trong đó, việc cấp điện cho nông – lâm – thủy sản chiếm 10,38%; công nghiệp xây dựng chiếm 57,25%; tiêu dùng dân cư chiếm tỷ trọng 28,71%... Hiện nay, Điện lực Lấp Vò đã thực hiện tốt việc giải quyết nhu cầu cấp điện mới khách hàng, thể hiện bằng việc rút ngắn thời gian lắp đặt công tơ với thủ tục đơn giản, thuận lợi, đúng quy định của ngành. Công tác quản lý hợp đồng mua bán điện được thực hiện thường xuyên trên hệ thống CMIS và đối chiếu thời gian thực tế trên hợp đồng.

Bên cạnh đó, công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng được Điện lực Lấp Vò hết sức chú trọng, thực hiện nghiêm túc việc phát thông báo ngừng, giảm cung cấp điện trên thông tin đại chúng (báo, đài, website của Công ty Điện lực Đồng Tháp). Công ty Điện lực Đồng Tháp còn triển khai thông báo ngừng giảm cung cấp điện cho khách hàng là doanh nghiệp trên địa bàn qua các hình thức gửi văn bản theo quy định và các hình thức khác như: Email, nhắn tin qua điện thoại di động, tổng đài 19001006 và 19009000. Đồng thời, áp dụng các giải pháp nhằm giảm thời gian mất điện do sự cố, chủ động thông báo lịch mất điện, lịch ghi chỉ số công tơ… đến khách hàng.

Bày tỏ sự hài lòng với ngành Điện lực, ông Trần Minh Triết, Giám đốc Nhà máy thức ăn Hiệp Thanh thuộc ấp An Ninh, xã Định An, huyện Lấp Vò cho biết: “Những năm qua, ngành Điện luôn chú trọng việc cải thiện chất lượng dịch vụ, trong đó việc ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật ngày một hoàn thiện hơn. Bên cạnh đó, hàng năm, ngành Điện lực luôn tổ chức hội nghị khách hàng, tôi nghĩ đây là một cách làm hay, vì qua hội nghị đã có, nhiều ý kiến trao đổi thẳng thắn trên tinh thần xây dựng, nâng cao độ tin cậy và hiểu biết lẫn nhau. Tôi hy vọng, thời gian tới, ngành Điện ngày càng hoàn thiện hơn, cung cấp những dịch vụ chất lượng cao hơn”.

Theo đánh giá chung của các đại biểu tham dự hội nghị, trong những năm qua, chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty Điện lực Đồng Tháp thể hiện sự chuyên nghiệp và đúng quy trình, tuân thủ chặt chẽ các điều khoản đã ghi trong hợp đồng mua bán điện. Chất lượng điện năng ngày càng ổn định, quy trình xử lý sự cố nhanh chóng, thái độ phục vụ của cán bộ, công nhân ngành Điện rất tốt, được khách hàng tin tưởng.

Ông Nguyễn Duy Long, Chủ cơ sở bao bì Ngô Thị Bạch Thủy thuộc ấp Tân Bình, xã Tân Khánh Trung, huyện Lấp Vò cho biết: “Với các khách hàng là doanh nghiệp sản xuất lớn thì việc nâng cao chất lượng sử dụng điện hàng năm là rất cần thiết. Vì vậy, thông qua những chia sẻ tại hội nghị khách hàng, những nhu cầu khách hàng đề xuất tại hội nghị này sẽ được lãnh đạo ngành Điện lực tỉnh thực hiện tốt để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ về điện”.

Đại diện lãnh đạo Điện lực Lấp Vò đã bày tỏ sự tri ân chân thành tới các cấp chính quyền, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn trong việc chia sẻ, hỗ trợ ngành Điện trong công tác sử dụng điện an toàn, tiết kiệm hiệu quả. Ngoài việc tiếp thu những ý kiến của khách hàng tại hội nghị, Điện lực Lấp Vò tiếp tục nắm bắt nhu cầu của khách hàng để phục vụ tốt hơn nữa, giải quyết nhanh chóng kịp thời các yêu cầu của khách hàng.

Theo Công ty Điện lực Đồng Tháp, nằm trong chuỗi hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2018, Hội nghị khách hàng được Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức tại 12 Điện lực trực thuộc. Đây là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành Điện, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi. Và, đây cũng là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành Điện nói chung và của Công ty Điện lực Đồng Tháp nói riêng./.

*Một số hình ảnh hội nghị

Hội nghị khách hàng Điện lực Lai Vung

Hội nghị khách hàng Điện lực Sa Đéc

Hội nghị khách hàng Điện lực TX.Hồng Ngự

 
Hội nghị khách hàng tại Điện lực TP.Cao Lãnh
 
      Nằm trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng năm 2018, Công ty Điện lực Đồng Tháp triển khai các Điện lực trực thuộc tổ chức hội nghị khách hàng tại khắp các huyện, thị, thành trên địa bàn hoạt động của đơn vị.Hội nghị khách hàng Điện lực TP. Cao Lãnh
In      Trở về Khánh Phan, Trọng Nguyễn, Hữu Lập, Mai Vũ, Hương Trà
 
Các Tin ngành điện đã đưa
   Dự án điện mặt trời áp mái đầu tiên tại phía Nam nối lưới thành công (14:22 - 20/11/2018)
   Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức tuyên truyền, diễn tập phòng cháy chữa cháy cho cán bộ nhân viên. (14:25 - 31/10/2018)
   Những bông hoa ngành điện (15:58 - 22/10/2018)
   Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc EVN SPC gửi thư chúc mừng Nữ CNVCLĐ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam - 20/10 (15:28 - 18/10/2018)
   Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi (08:44 - 15/10/2018)
   Lợi ích từ việc thanh toán tiền điện qua ngân hàng (08:58 - 09/10/2018)
   Tổng công ty Điện lực miền Nam đẩy mạnh công tác Đền ơn đáp nghĩa (09:29 - 08/10/2018)
   Tổng công ty Điện lực miền Nam: “Rót” điện vào vùng lõm (08:15 - 24/08/2018)
   Ngôi nhà nghĩa tình (08:27 - 15/08/2018)
   Đóng điện thành công trạm 220kV Sa Đéc tỉnh Đồng Tháp (10:08 - 06/08/2018)
   Chương trình đào tạo lãnh đạo nữ tại EVN SPC (10:04 - 06/08/2018)
   EVN SPC tích cực thực hiện chỉ thị 989 của EVN (15:08 - 01/08/2018)
   Hội thi cán bộ an toàn giỏi Công ty Điện lực Đồng Tháp năm 2018 (07:37 - 26/07/2018)
   Ngành điện luôn hướng về cộng đồng (08:20 - 05/07/2018)
   An toàn cho người lao động được EVN SPC ưu tiên hàng đầu (14:17 - 29/05/2018)

Đầu trang