Trang chủ Văn hóa doanh nghiệp Văn hóa doanh nghiệp
 

Ngành điện luôn hướng về cộng đồng

 Nhằm hướng tới cộng đồng cũng như sự ủng hộ của khách hàng đối với ngành Điện nói chung và Công ty Điện lực Đồng Tháp (PC Đồng Tháp) nói riêng, PC Đồng Tháp tổ chức nhiều hoạt động nhằm tri ân khách hàng.

Chương trình Tri ân khách hàng đợt 1 diễn ra từ ngày 01 đến ngày 30/6/2018. Đây là hoạt động thường niên, thiết thực của toàn thể cán bộ, công nhân viên PC Đồng Tháp gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện.

Tuổi già, nhà khó khăn nên nhiều thiết bị điện trong nhà bị hư, bóng đèn hỏng nhưng bà Hồ Thị Bé, xã Tân Phú, huyện Châu Thành cũng không dám thay vì hoàn cảnh khó khăn. Được các nhân viên ngành Điện đến nhà thay miễn phí toàn bộ dây điện, đi lại hệ thống điện trong nhà, thay bóng đèn tiết kiệm điện, bà không giấu được niềm vui và xúc động. Bà Bé chia sẻ: “gia đình neo đơn, được ngành Điện quan tâm, thay giúp toàn bộ bóng đèn nhân tháng tri ân khách hàng như thế này tôi cảm thấy ấm lòng lắm”.

Là một hộ được chọn trong hoạt động lần này, ông Nguyễn Văn Bi, xã Tân Dương, huyện Lai Vung  rất xúc động khi nhận được sự quan tâm và chia sẻ khó khăn của ngành Điện. Ông Bi tâm sự: “Tôi cảm ơn anh em ngành Điện lực đã xuống tận nơi kiểm tra, sửa chữa hệ thống điện trong nhà và tặng những món quà ý nghĩa. Tôi sống một mình, rất sợ điện bị chạm chập vì dây điện trong nhà đã sử dụng lâu năm không còn an toàn. Mấy bữa nay trời mưa nên nỗi lo càng thêm chồng chất”.

Theo lãnh đạo PC Đồng Tháp, từ nhận thức “Khách hàng là thượng đế”, PC Đồng Tháp đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, tiêu biểu là chương trình “ánh sáng mới niềm vui mới”  đã được lan toả, sâu rộng trong toàn ngành từ nhiều năm nay, từ đó giúp cho nhân viên ngành Điện được gần hơn và lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện hơn dịch vụ của mình.

 

Trong năm 2018 và nhiều năm qua, PC Đồng Tháp đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất, kinh doanh, lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh. Cán bộ công nhân viên PC Đồng Tháp luôn thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thái độ ứng xử với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp, văn minh, hiệu quả”. Trong tháng tri ân khách hàng năm 2018 của đợt 1, PC Đồng Tháp triển khai sửa chữa hệ thống điện trong nhà và thay thế các thiết bị hư hỏng để đảm bảo an toàn khi sử dụng điện cho 360 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Có thể thấy rằng, trong những năm qua, ngoài những nỗ lực không ngừng trong đầu tư mở rộng quy mô, cải tạo và nâng cấp lưới điện nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn tỉnh, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã từng bước cải tiến, đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, phương thức phục vụ và thái độ giao tiếp, ứng xử với khách hàng theo phương châm “3 dễ”: Dễ tiếp cận, dễ tham gia và dễ giám sát.

Bên cạnh đó, việc tặng quà và thay thế các thiết bị điện cũ, hỏng, hiệu suất thấp cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, hộ neo đơn là việc làm thường niên của PC Đồng Tháp, ngoài ý nghĩa “Tri ân khách hàng” thì đây còn là một trong những hoạt động an sinh xã hội.

Triển khai các hoạt động trong đợt 1của tháng Tri ân khách hàng năm 2018 là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng của PC Đồng Tháp. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, PC Đồng Tháp còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng PC Đồng Tháp trong thời gian qua.

In      Trở về Lan Chi - Trọng Nguyễn
 
Các Văn hóa doanh nghiệp đã đưa
   Những tấm lòng thiện nguyện xứng đáng được tôn vinh (10:00 - 21/06/2018)
   Ánh sáng mới – niềm vui mới (15:43 - 18/06/2018)
   Người thợ trẻ giỏi – phần thưởng cao quý của Trung ương đoàn (10:00 - 15/05/2018)
   Kết quả xứng đáng cho sự nổ lực (08:45 - 12/01/2018)
   Thay đổi để khởi đầu (09:48 - 26/12/2017)
   Chi đoàn Điện lực Lấp Vò “Lấy chuyên môn làm tình nguyện” (16:49 - 23/10/2017)
   Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi (08:08 - 04/07/2017)
   Giọt mồ hôi người thợ điện (15:46 - 12/06/2017)
   THÔNG ĐIỆP VĂN HOÁ CỦA GIÁM ĐỐC CÔNG TY ĐIỆN LỰC ĐỒNG THÁP NĂM 2017 “THAY ĐỔI ĐỂ KHỞI DẦU” (10:15 - 06/03/2017)
   Người phụ nữ - 20 năm tận tụy vì công việc! (15:50 - 13/02/2017)
   Ấm lòng căn nhà tình nghĩa (14:08 - 12/12/2016)
   Công ty Điện lực Đồng Tháp: Nhiều hoạt động Thiết thực trong tháng “Tri ân khách hàng” (14:01 - 12/12/2016)
   Quy tắc ứng xử trong gia đình và xã hội (15:01 - 28/09/2016)
   Trung thu không chỉ dành cho trẻ nhỏ (14:55 - 26/09/2016)
   Anh Lăng Hòa Hiệp công nhân ĐL Lấp Vò, Công ty Điện lực Đồng Tháp dũng cảm cùng quần chúng nhân dân tham gia bắt cướp. (07:54 - 11/08/2016)

Đầu trang