Trang chủ Tri ân khách hàng
 

52 giải thưởng Tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2017

Qua thời gian triển khai, chương trình “Khách hàng may mắn năm 2017 - EVN” do Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng.

  Theo đó, Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức lễ quay số trúng thưởng Chương trình tháng Tri ân khách hàng - 12/2017 dành cho các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Với thể thức quay số bằng phần mềm để chọn ngẫu nhiên mã số khách hàng tham gia, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã tìm ra 52 khách hàng may mắn trúng thưởng Chương trình tháng Tri ân khách hàng - 12/2017. Trong đó, chương trình “Gọi điện thoại đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng” qua tổng đài 19001006, 19009000 có 1 giải nhất (trị giá 10.000.000 đồng) thuộc về khách hàng Công ty TNHH Lương Thực Thành Tiến (địa chỉ Lô D, ấp Tân Lộc B, xã Tân Dương, huyện Lai Vung) và 15 khách hàng trúng giải khuyến khích (trị giá 1.000.000 đồng/giải).

Riêng chương trình dành cho “Khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng” cũng đã xác định chủ nhân giải nhất (trị giá 10.000.000 đồng) là khách hàng Lê Hữu Thanh (địa chỉ số 33 - 35 Lê Văn Tám, tổ 34, khóm 3, phường 1, TP.Cao Lãnh) và 15 khách hàng trúng giải khuyến khích (trị giá 1.000.000 đồng/giải).

Đối với cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng”, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã tiến hành quay số ngẫu nhiên để trao 20 giải khuyến khích (trị giá 1.000.000 đồng/giải) cho các khách hàng tham gia chương trình.

Là 1 trong 16 vị khách hàng may mắn nhất trên tổng số gần 24.000 khách hàng tham gia chương trình “Gọi điện thoại đến Trung tâm chăm sóc khách hàng”, đại diện Công ty TNHH lương thực Thành Tiến (Lô D, ấp Tân Lộc B, xã Tân Dương, huyện Lai Vung)  chia sẻ: “Kinh doanh về mảng lương thực nên sản lượng điện sử dụng hàng tháng của chúng tôi rất cao. Tuy nhiên, qua sự hướng dẫn của ngành điện lực, đơn vị đã chú trọng hơn các biện pháp tiết kiệm điện. Đơn vị cũng thường xuyên sử dụng các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty Điện lực Đồng Tháp. Nhận thấy đây là chương trình hấp dẫn nên đây là lần thứ 2 đơn vị tham gia hưởng ứng chương trình, không ngờ nhận được quà lớn”.

Năm thứ 2 thực hiện chương trình quay số trúng thưởng, Công ty Điện lực Đồng Tháp mong muốn đây là những món quà tri ân thay lời cảm ơn gửi đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên toàn tỉnh.

In      Trở về Theo Báo ĐT
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng (08:04 - 27/12/2017)
   Danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình quay số trúng thưởng trong tháng tri ân khách hàng - tháng 12/2017 (10:00 - 26/12/2017)
   Trân trọng kính mời quý khách hàng tham gia cuộc thi tìm hiểu hoạt động trong tháng tri ân khách hàng (08:08 - 15/12/2017)
   Hội nghị sơ kết và lồng ghép tuyên truyền sử dụng điện (09:03 - 29/11/2017)
   Mô hình hộ gia đình tiết kiệm điện đạt nhiều kết quả khả quan (14:24 - 27/11/2017)
   Triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng (08:30 - 30/05/2017)
   Thắp sáng đường quê (10:20 - 20/03/2017)
   Tạo nhiều dấu ấn trong hoạt động Tri ân khách hàng (15:09 - 13/01/2017)
   Công ty Điện lực Đồng Tháp Quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn năm 2016 – EVN” (07:56 - 27/12/2016)
   Công ty Điện lực trao tặng 30 phần quà cho khách hàng (08:04 - 26/12/2016)
   Danh sách khách hàng trúng thưởng Chương trình quay số khách hàng may mắn năm 2016 -EVN (10:37 - 22/12/2016)
   Công bố chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh 2016 (15:35 - 20/12/2016)
   Công bố chỉ tiêu dịch vụ khách hàng năm 2016 (11:09 - 20/12/2016)
   Nhiều hoạt động nổi bật trong tháng “Tri ân khách hàng năm 2016” (07:22 - 20/12/2016)
   Triển khai hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2016 (16:44 - 19/12/2016)

Đầu trang