Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng

 Nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện, trong tháng 12/2017, Công ty Điện lực Đồng Tháp sẽ triển khai thực hiện vệ sinh công nghiệp, bảo trì, bảo dưỡng các trạm biến áp là tài sản của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Theo Công ty Điện lực Đồng Tháp, đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12/2017 của Công ty, đơn vị đã xây dựng kế hoạch và triển khai cho các Điện lực thực hiện.

Theo đó, Điện lực sẽ cử nhân viên đến cơ sở của khách hàng để hỗ trợ việc vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng trạm biến áp và các thiết bị của khách hàng, đồng thời hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Là một trong những địa phương đầu tiên ra quân thực hiện công việc này, Điện lực TP.Sa Đéc đã tiến hành vệ sinh công nghiệp, bảo trì, bảo dưỡng các trạm biến áp cho 3 khách hàng lớn trên địa bàn thành phố.

Qua tìm hiểu, vì sản xuất với khối lượng lớn nên thiết bị điện, trạm biến áp tại các đơn vị phải vận hành liên tục với mức độ dày đặc nên dễ dẫn đến nguy cơ mất an toàn và sự cố thiết bị, làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của đơn vị.

Đến Doanh nghiệp tư nhân Xay xát Thanh Liêm thuộc ấp Khánh Nhơn, xã Tân Khánh Đông, TP.Sa Đéc chuyên xay xát lúa gạo, sử dụng điện qua trạm biến áp có công suất 560kVA, nhân viên Điện lực Sa Đéc đã tiến hành kiểm tra toàn bộ hệ thống điện, vệ sinh sứ cách điện và thiết bị đo lường từ sau FCO (thiết bị đóng cắt phía trung áp) xuống máy biến áp; vệ sinh và siết chặt các vị trí tiếp xúc, đo đạc các thông số vận hành của trạm biến áp nhằm bảo đảm cho hệ thống điện vận hành ổn định.

Cũng là khách hàng được Điện lực vệ sinh thiết bị miễn phí trong đợt này, đại diện Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Thủy sản TTP Vina thuộc Khu C, Khu công nghiệp Sa Đéc, TP.Sa Đéc cho biết: “Vì hoạt động trong ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi nên các thiết bị điện, trạm biến áp ảnh hưởng bụi là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, sau khi được Điện lực Sa Đéc thông báo là sẽ có nhân viên đến hỗ trợ trong việc vệ sinh, bảo trì trạm biến áp, đơn vị thật sự rất cảm kích. Qua việc bảo trì, nhân viên ngành Điện cũng hướng dẫn đơn vị trong việc sử dụng thiết bị điện trong hoạt động sản xuất đảm bảo an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Ngoài ra, để hoạt động cung cấp điện diễn ra thường xuyên, liên tục, bền vững và an toàn, Công ty Điện lực Đồng Tháp cũng hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất bảo đảm an toàn cho các thiết bị điện. Đơn cử, trước đây, doanh nghiệp thường có thói quen sử dụng các thiết bị điện đến khi hỏng hoặc có sự cố mới gọi điện lực đến sửa chữa, thì nay, ngành Điện lực đã khuyến cáo doanh nghiệp nên thường xuyên thực hiện công tác thí nghiệm định kỳ, giảm thiểu các sự cố về điện.

In      Trở về Theo Báo ĐT
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình quay số trúng thưởng trong tháng tri ân khách hàng - tháng 12/2017 (10:00 - 26/12/2017)
   Trân trọng kính mời quý khách hàng tham gia cuộc thi tìm hiểu hoạt động trong tháng tri ân khách hàng (08:08 - 15/12/2017)
   Hội nghị sơ kết và lồng ghép tuyên truyền sử dụng điện (09:03 - 29/11/2017)
   Mô hình hộ gia đình tiết kiệm điện đạt nhiều kết quả khả quan (14:24 - 27/11/2017)
   Triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng (08:30 - 30/05/2017)
   Thắp sáng đường quê (10:20 - 20/03/2017)
   Tạo nhiều dấu ấn trong hoạt động Tri ân khách hàng (15:09 - 13/01/2017)
   Công ty Điện lực Đồng Tháp Quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn năm 2016 – EVN” (07:56 - 27/12/2016)
   Công ty Điện lực trao tặng 30 phần quà cho khách hàng (08:04 - 26/12/2016)
   Danh sách khách hàng trúng thưởng Chương trình quay số khách hàng may mắn năm 2016 -EVN (10:37 - 22/12/2016)
   Công bố chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh 2016 (15:35 - 20/12/2016)
   Công bố chỉ tiêu dịch vụ khách hàng năm 2016 (11:09 - 20/12/2016)
   Nhiều hoạt động nổi bật trong tháng “Tri ân khách hàng năm 2016” (07:22 - 20/12/2016)
   Triển khai hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2016 (16:44 - 19/12/2016)
   Nhiều hoạt động thiết thực trong tháng “Tri ân khách hàng” (16:40 - 19/12/2016)

Đầu trang