Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Trân trọng kính mời quý khách hàng tham gia cuộc thi tìm hiểu hoạt động trong tháng tri ân khách hàng

 Nhân dịp tháng "Tri ân khách hàng – 12/2017" của ngành điện Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Nam kính mời quý khách hàng tham gia cuộc thi tìm hiểu về các hoạt động tháng tri ân khách hàng. Khách hàng chỉ cần trả lời 3 câu hỏi của chương trình để có cơ hội trúng 1 trong 420 giải thưởng, trị giá 1.000.000 đồng/giải. 

 1. Đối tượng tham dự : Tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn của Tổng công ty Điện lực miền Nam, có Mã khách hàng hợp lệ. 
   2. Hình thức tham dự : Khách hàng trả lời đúng 3 câu hỏi trắc nghiệm của chương trình trên website chăm sóc khách hàng sẽ nhận được mã số dự thưởng. 
   3. Hình thức thực hiện: Quay số ngẫu nhiên mã số dự thưởng của các khách hàng đã trả lời đúng khi tham gia cuộc thi. 
   4. Thời gian tổ chức thi: từ ngày 20/11/2017 đến 20/12/2017. 
   5. Thời gian quay số và phát thưởng: Cuối tháng 12/2017 tại các Công ty Điện lực tỉnh/Thành phố nơi quý khách hàng mua điện. 
      Kết quả quay số trúng thưởng của Quý khách hàng sẽ được Công ty Điện lực tỉnh/Thành phố thông báo qua số điện thoại khách hàng cung cấp, đồng thời đăng tải công khai trên Website của Tổng công ty (http://www.evnspc.vn) và website chăm sóc khách hàng.

CLICK VÀO ĐƯỜNG DẪN SAU ĐỂ THAM GIA  http://www.cskh.evnspc.vn

In      Trở về
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Hội nghị sơ kết và lồng ghép tuyên truyền sử dụng điện (09:03 - 29/11/2017)
   Mô hình hộ gia đình tiết kiệm điện đạt nhiều kết quả khả quan (14:24 - 27/11/2017)
   Triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng (08:30 - 30/05/2017)
   Thắp sáng đường quê (10:20 - 20/03/2017)
   Tạo nhiều dấu ấn trong hoạt động Tri ân khách hàng (15:09 - 13/01/2017)
   Công ty Điện lực Đồng Tháp Quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn năm 2016 – EVN” (07:56 - 27/12/2016)
   Công ty Điện lực trao tặng 30 phần quà cho khách hàng (08:04 - 26/12/2016)
   Danh sách khách hàng trúng thưởng Chương trình quay số khách hàng may mắn năm 2016 -EVN (10:37 - 22/12/2016)
   Công bố chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh 2016 (15:35 - 20/12/2016)
   Công bố chỉ tiêu dịch vụ khách hàng năm 2016 (11:09 - 20/12/2016)
   Nhiều hoạt động nổi bật trong tháng “Tri ân khách hàng năm 2016” (07:22 - 20/12/2016)
   Triển khai hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2016 (16:44 - 19/12/2016)
   Nhiều hoạt động thiết thực trong tháng “Tri ân khách hàng” (16:40 - 19/12/2016)
   Hướng tới trách nhiệm, hiệu quả với cộng đồng (16:35 - 19/12/2016)
   Tổ chức Chương trình quay số trúng thưởng cuộc thi "Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng" và "Khách hàng may mắn năm 2016-EVN" (16:29 - 19/12/2016)

Đầu trang