Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Hội nghị sơ kết và lồng ghép tuyên truyền sử dụng điện

 Vừa qua, Hội liên hiệp phụ nữ thành phố Cao Lãnh phối hợp cùng Điện lực thành phố Cao Lãnh tổ chức Hội nghị sơ kết và lồng ghép tuyên truyền sử dụng điện An toàn – Tiết kiệm – Hiệu quả năm 2017 tại Trung tâm học tập cộng đồng xã Hòa An, thành phố Cao Lãnh.

Tham dự hội nghị có đại diện năm Hội đoàn thể thành phố Cao Lãnh, các xã phường, Công ty Điện lực Đồng Tháp, Điện lực thành phố Cao Lãnh cùng hơn 100 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn.

Dịp này, Hội nghị được xem những tiểu phẩm vui, có ý nghĩa nhắc nhở khách hàng sử dụng điện An toàn – Tiết kiệm – Hiệu quả, cũng như ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp của các Hội đoàn thể và khách hàng sử dụng điện trong thời gian qua.

Đây là dịp để các Hội đoàn thể, các xã phường và Điện lực gặp gỡ, trao đổi chia sẻ những kinh nghiệm sử dụng điện An toàn – Tiết kiệm – Hiệu quả. Hội nghị đã đánh giá những mặt đã thực hiện được và cùng nhau bàn bạc nỗ lực thực hiện các giải pháp để nhân rộng chương trình sử dụng điện An toàn – Tiết kiệm – Hiệu quả.

In      Trở về Ngọc Hạnh – ĐL TPCL
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Mô hình hộ gia đình tiết kiệm điện đạt nhiều kết quả khả quan (14:24 - 27/11/2017)
   Triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng (08:30 - 30/05/2017)
   Thắp sáng đường quê (10:20 - 20/03/2017)
   Tạo nhiều dấu ấn trong hoạt động Tri ân khách hàng (15:09 - 13/01/2017)
   Công ty Điện lực Đồng Tháp Quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn năm 2016 – EVN” (07:56 - 27/12/2016)
   Công ty Điện lực trao tặng 30 phần quà cho khách hàng (08:04 - 26/12/2016)
   Danh sách khách hàng trúng thưởng Chương trình quay số khách hàng may mắn năm 2016 -EVN (10:37 - 22/12/2016)
   Công bố chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh 2016 (15:35 - 20/12/2016)
   Công bố chỉ tiêu dịch vụ khách hàng năm 2016 (11:09 - 20/12/2016)
   Nhiều hoạt động nổi bật trong tháng “Tri ân khách hàng năm 2016” (07:22 - 20/12/2016)
   Triển khai hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2016 (16:44 - 19/12/2016)
   Nhiều hoạt động thiết thực trong tháng “Tri ân khách hàng” (16:40 - 19/12/2016)
   Hướng tới trách nhiệm, hiệu quả với cộng đồng (16:35 - 19/12/2016)
   Tổ chức Chương trình quay số trúng thưởng cuộc thi "Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng" và "Khách hàng may mắn năm 2016-EVN" (16:29 - 19/12/2016)
   Quảng bá các chương trình quay số trúng thưởng trong tháng tri ân khách hàng (16:25 - 19/12/2016)

Đầu trang