Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Mô hình hộ gia đình tiết kiệm điện đạt nhiều kết quả khả quan

 Ngày 22/11/2017, Điện lực Tam Nông phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Tam Nông tổ chức

Hội nghị sơ kết mô hình “Hộ gia đình tiết kiệm điện” năm 2017.

Qua một năm triển khai, phong trào tiết kiệm điện của các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Tam Nông phát triển mạnh và trở thành một trong những phong trào thi đua của chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, các cấp Hội thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động như: tìm hiểu về tiết kiệm điện, lồng ghép vào chủ đề sinh hoạt hàng tháng. Cán bộ, hội viên thực hiện nghiêm túc các nội dung của cuộc vận động và tuyên truyền cho các thành viên trong gia đình ý thức tiết kiệm, sử dụng điện an toàn.

Nhìn chung, mô hình gia đình tiết kiệm điện được triển khai rộng khắp đến từng hộ gia đình bằng nhiều hình thức, biện pháp thiết thực đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong hành động tiết kiệm điện của cộng đồng.

Năm 2017, Công ty Điện lực Đồng Tháp phối hợp cùng Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, triển khai cho 120 hộ gia đình thuộc các huyện, thị, thành trên địa bàn tỉnh. Tại mỗi địa phương, Điện lực sẽ lựa chọn 10 hộ gia đình sử dụng điện cho mục đích sinh hoạt, sản xuất nhỏ (có công suất nhỏ hơn hoặc bằng 10kW) để nhận biết mức tiêu thụ điện.

In      Trở về Lan Chi
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng (08:30 - 30/05/2017)
   Thắp sáng đường quê (10:20 - 20/03/2017)
   Tạo nhiều dấu ấn trong hoạt động Tri ân khách hàng (15:09 - 13/01/2017)
   Công ty Điện lực Đồng Tháp Quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn năm 2016 – EVN” (07:56 - 27/12/2016)
   Công ty Điện lực trao tặng 30 phần quà cho khách hàng (08:04 - 26/12/2016)
   Danh sách khách hàng trúng thưởng Chương trình quay số khách hàng may mắn năm 2016 -EVN (10:37 - 22/12/2016)
   Công bố chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh 2016 (15:35 - 20/12/2016)
   Công bố chỉ tiêu dịch vụ khách hàng năm 2016 (11:09 - 20/12/2016)
   Nhiều hoạt động nổi bật trong tháng “Tri ân khách hàng năm 2016” (07:22 - 20/12/2016)
   Triển khai hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2016 (16:44 - 19/12/2016)
   Nhiều hoạt động thiết thực trong tháng “Tri ân khách hàng” (16:40 - 19/12/2016)
   Hướng tới trách nhiệm, hiệu quả với cộng đồng (16:35 - 19/12/2016)
   Tổ chức Chương trình quay số trúng thưởng cuộc thi "Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng" và "Khách hàng may mắn năm 2016-EVN" (16:29 - 19/12/2016)
   Quảng bá các chương trình quay số trúng thưởng trong tháng tri ân khách hàng (16:25 - 19/12/2016)
   Kế hoạch triển khai hoạt động tháng tri ân khách hàng năm 2016 (16:13 - 19/12/2016)

Đầu trang