Trang chủ Văn hóa doanh nghiệp Văn hóa doanh nghiệp
 

Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi

 Từ ngày 19 đến 22 tháng 6 năm 2017, Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng do Tiến sĩ Huỳnh Văn Thông Giảng viên Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh giảng dạy.


Với 115 học viên được chia làm 02 lớp, mỗi lớp 02 ngày là các nhân viên giao dịch khách hàng, quản lý hóa đơn, CBCNV của các Điện lực trực thuộc.

Nội dung khóa học cung cấp cho các học viên những kiến thức và kỹ năng nâng cao khả năng giao tiếp với khách hàng, xây dựng hình ảnh giao tiếp chuyên nghiệp. Ngoài lý thuyết, các học viên còn được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giữa các nhân viên Điện lực với nhau thông qua việc giải quyết các tình huống thắc mắc, khiếu nại của khách hàng xảy ra trong thực tế tại các đơn vị. Ngoài ra, giảng viên còn đưa ra những tình huống giả định, gợi ý các phương án giải quyết cùng các lời khuyên để CBCNV làm công tác giao tiếp với khách hàng, học hỏi, rút kinh nghiệm và áp dụng vào thực tế.

Thông qua lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng đã giúp cho CBCNV hiểu được tầm quan trọng của việc giao tiếp trong quan hệ hàng ngày tại đơn vị, qua đó nâng cao các kỹ năng trong quá trình giao tiếp, trao đổi thông tin, biết cách thiết lập mối quan hệ thân thiện với khách hàng./.

                                                Ngọc Hạnh (ĐL TP Cao Lãnh)

                                                                        Ảnh: Phạm Công

In      Trở về
 
Các Văn hóa doanh nghiệp đã đưa
   Giọt mồ hôi người thợ điện (15:46 - 12/06/2017)
   THÔNG ĐIỆP VĂN HOÁ CỦA GIÁM ĐỐC CÔNG TY ĐIỆN LỰC ĐỒNG THÁP NĂM 2017 “THAY ĐỔI ĐỂ KHỞI DẦU” (10:15 - 06/03/2017)
   Người phụ nữ - 20 năm tận tụy vì công việc! (15:50 - 13/02/2017)
   Ấm lòng căn nhà tình nghĩa (14:08 - 12/12/2016)
   Công ty Điện lực Đồng Tháp: Nhiều hoạt động Thiết thực trong tháng “Tri ân khách hàng” (14:01 - 12/12/2016)
   Quy tắc ứng xử trong gia đình và xã hội (15:01 - 28/09/2016)
   Trung thu không chỉ dành cho trẻ nhỏ (14:55 - 26/09/2016)
   Anh Lăng Hòa Hiệp công nhân ĐL Lấp Vò, Công ty Điện lực Đồng Tháp dũng cảm cùng quần chúng nhân dân tham gia bắt cướp. (07:54 - 11/08/2016)
   Văn hoá doanh nghiệp trong doanh nghiệp của Việt Nam thời hội nhập (08:41 - 22/06/2016)
   Đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng. (10:42 - 07/06/2016)
   Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng. (14:19 - 23/05/2016)
   Công ty Điện lực Đồng Tháp – Đơn vị văn hóa nhiều năm liền (09:23 - 31/03/2016)
   Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Điện lực Đồng Tháp (02:42 - 30/03/2016)
   Đổi mới văn hoá doanh nghiệp: Năm bước đơn giản (02:06 - 08/03/2016)
   Văn hóa Công ty Điện lực Đồng Tháp (03:21 - 14/08/2013)

Đầu trang