Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng

Từ tháng 4/2017, Công ty Điện lực Đồng Tháp bắt đầu triển khai các hoạt động hướng tới khách hàng trên nhiều lĩnh vực sản xuất kinh doanh, dịch vụ khách hàng và an sinh xã hội...


Đây là hoạt động thường niên của Công ty Điện lực Đồng Tháp trong năm qua, thể hiện hành động thiết thực của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong đơn vị nhằm gửi lời tri ân tới tất các khách hàng trên toàn tỉnh.

Theo Công ty Điện lực Đồng Tháp, các hoạt động trong “Tháng Tri ân khách hàng” của đơn vị sẽ được thực hiện trong tất cả các khối về sản xuất, kinh doanh, phân phối và truyền tải điện; với mục tiêu: thực hiện giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, tri ân khách hàng lớn, sửa chữa đường dây cho hộ nghèo, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn.

Các hoạt động thể hiện sự tri ân của ngành Điện hướng đến tất cả khách hàng trên địa bàn tỉnh sử dụng điện do Công ty Điện lực Đồng Tháp cung cấp (doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh, hộ tiêu dùng cá thể).

Trong chương trình lần này, Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Đồng Tháp sẽ triển khai nhiều hoạt động có qui mô khá ấn tượng. Trong đó, nổi bật nhất là việc trao tặng hơn 360 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trong tháng 4, tháng 6. Các đơn vị điện lực cũng sẽ sửa chữa thiết bị điện trong nhà và thay thế các thiết bị hư hỏng để đảm bảo an toàn cho 360 hộ nghèo, gia đình chính sách trên toàn tỉnh.

Để nâng cao hiệu quả chuỗi hoạt động, trong tháng 9 và tháng 10/2017, Công ty Điện lực Đồng Tháp sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội hướng tới phục vụ cộng đồng, tri ân khách hàng như tổ chức hội nghị khách hàng và những hoạt động phối hợp với các đoàn thể, chính quyền và các đối tác trong quá trình quản lý sử dụng điện; thực hiện việc tặng quà cho các khách hàng lớn; gửi thư cảm ơn khách hàng...

Trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng năm 2017, Công ty Điện lực Đồng Tháp xác định khách hàng và người dân trên địa bàn tỉnh là đối tượng trung tâm.

Theo đó, đơn vị sẽ quyết tâm nỗ lực tạo sự đột phá trong nâng cao chất lượng công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, đảm bảo cung cấp phục vụ điện an toàn, ổn định. Đồng thời, đơn vị cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của quý khách hàng trong chương trình hoạt động tri ân khách hàng đầy ý nghĩa này.

Theo Báo ĐT

In      Trở về
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Thắp sáng đường quê (10:20 - 20/03/2017)
   Tạo nhiều dấu ấn trong hoạt động Tri ân khách hàng (15:09 - 13/01/2017)
   Công ty Điện lực Đồng Tháp Quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn năm 2016 – EVN” (07:56 - 27/12/2016)
   Công ty Điện lực trao tặng 30 phần quà cho khách hàng (08:04 - 26/12/2016)
   Danh sách khách hàng trúng thưởng Chương trình quay số khách hàng may mắn năm 2016 -EVN (10:37 - 22/12/2016)
   Công bố chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh 2016 (15:35 - 20/12/2016)
   Công bố chỉ tiêu dịch vụ khách hàng năm 2016 (11:09 - 20/12/2016)
   Nhiều hoạt động nổi bật trong tháng “Tri ân khách hàng năm 2016” (07:22 - 20/12/2016)
   Triển khai hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2016 (16:44 - 19/12/2016)
   Nhiều hoạt động thiết thực trong tháng “Tri ân khách hàng” (16:40 - 19/12/2016)
   Hướng tới trách nhiệm, hiệu quả với cộng đồng (16:35 - 19/12/2016)
   Tổ chức Chương trình quay số trúng thưởng cuộc thi "Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng" và "Khách hàng may mắn năm 2016-EVN" (16:29 - 19/12/2016)
   Quảng bá các chương trình quay số trúng thưởng trong tháng tri ân khách hàng (16:25 - 19/12/2016)
   Kế hoạch triển khai hoạt động tháng tri ân khách hàng năm 2016 (16:13 - 19/12/2016)

Đầu trang