Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Tạo nhiều dấu ấn trong hoạt động Tri ân khách hàng

 Nhằm tạo bước phát triển hiệu quả hơn trong công tác chăm sóc khách hàng và nâng cao hình ảnh doanh nghiệp trong cộng đồng xã hội, trong tháng 11 và 12, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để tri ân khách hàng. Bên cạnh những “hành động nhỏ” như hỗ trợ người dân thay đường dây điện, bóng đèn… Công ty Điện lực Đồng Tháp luôn tập trung nguồn lực đảm bảo cung cấp điện và đơn giản hóa các quy trình thủ tục, hỗ trợ khách hàng nhanh nhất...

Tri ân khách hàng bằng việc làm cụ thể

Là một trong những hoạt động nổi bật, chương trình “Thắp sáng niềm tin” thực sự mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Thực tế, như trường hợp của bà Trần Thị Kim ngụ ấp 1, xã Tân Kiều, huyện Tháp Mười, tuổi già, nhà khó khăn nên nhiều thiết bị điện trong nhà bị hư, đèn điện hỏng cũng không có điều kiện thay thế. Hoàn cảnh khó khăn, mỗi tháng tiền điện nhà bà Kim chỉ hơn 60.000 đồng. Được các cán bộ Điện lực Tháp Mười đến nhà thay miễn phí toàn bộ dây điện, đi lại đường điện trong nhà, thay bóng đèn tiết kiệm điện, bà không giấu được niềm vui và xúc động. Bà Kim chia sẻ: “Được ngành điện quan tâm, thay dùm toàn bộ bóng đèn trong những ngày gần Tết Nguyên đán như thế này tôi cảm thấy thật ấm lòng. Tôi rất biết ơn sự chia sẻ của ngành Điện lực với những hộ nghèo như gia đình tôi”.

Sự thuận tiện, nhanh gọn trong phương thức kinh doanh của ngành điện cũng khiến ông Nguyễn Văn Bên - Chủ Doanh nghiệp tư nhân Việt Tiến thuộc ấp Bình Hiệp A, xã Bình Thạnh Trung ngạc nhiên trước sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của các nhân viên điện lực. Ông Bên chia sẻ: “Do hoạt động trong ngành xay xát lúa gạo, nên việc sử dụng điện thường xuyên, liên tục là vô cùng cần thiết. Vì thế, ngành điện luôn quan tâm và hỗ trợ đơn vị trong việc cung ứng điện ổn định, khi có sự cố xảy ra cũng kịp thời sửa chữa... Tôi cũng rất vui và đánh giá cao trách nhiệm, cải cách thủ tục, thời gian của ngành điện để phục vụ khách hàng. Không chỉ vậy, doanh nghiệp chúng tôi còn được cán bộ ngành điện đến gửi thư chúc mừng và tặng quà trong “Tháng tri ân khách hàng”.

Theo Công ty Điện lực Đồng Tháp, trong những năm qua, ngành điện đã triển khai nhiều chương trình hướng đến chăm sóc khách hàng. Cụ thể như các nhân viên khoác “áo cam” luôn có mặt trên từng tuyến đường dây, tới từng hộ dân và sẵn sàng phục vụ khách hàng sử dụng điện. Thể hiện tính chuyên nghiệp, văn minh, hiệu quả

Từ nhận thức “Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã triển khai nhiều chương trình hành động hướng tới khách hàng để lắng nghe ý kiến khách hàng nhằm hoàn thiện hơn dịch vụ của mình, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

 

Trong năm 2016 và nhiều năm qua, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất, kinh doanh, lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh. Cán bộ, công nhân viên luôn thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thái độ ứng xử với khách hàng.

Thiết thực hơn, trong hoạt động tri ân khách hàng năm 2016, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã triển khai thay hơn 800 bóng đèn sợi đốt bằng đèn Led tiết kiệm điện. Các cán bộ khoác “áo cam” của ngành điện cũng đến hơn 1.000 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh để thực hiện sửa chữa, cải tạo, thay mới hệ thống điện sinh hoạt; tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó và nhiều phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Đặc biệt, chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng - EVN” với sự tham gia của đông đảo cán bộ nhân viên trong Tổng công ty cũng là dấu ấn đáng ghi nhận của ngành điện.

 

Trong thời gian tới, nhiệm vụ được giao cho ngành điện hết sức nặng nề, khó khăn hơn. Nhưng với ý thức, niềm tự hào, tập thể Công ty Điện lực Đồng Tháp sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, quyết tâm phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, tiếp tục đưa ngành điện phát triển vững mạnh toàn diện, giữ vai trò bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

In      Trở về Theo Báo ĐT
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Công ty Điện lực Đồng Tháp Quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn năm 2016 – EVN” (07:56 - 27/12/2016)
   Công ty Điện lực trao tặng 30 phần quà cho khách hàng (08:04 - 26/12/2016)
   Danh sách khách hàng trúng thưởng Chương trình quay số khách hàng may mắn năm 2016 -EVN (10:37 - 22/12/2016)
   Công bố chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh 2016 (15:35 - 20/12/2016)
   Công bố chỉ tiêu dịch vụ khách hàng năm 2016 (11:09 - 20/12/2016)
   Nhiều hoạt động nổi bật trong tháng “Tri ân khách hàng năm 2016” (07:22 - 20/12/2016)
   Triển khai hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2016 (16:44 - 19/12/2016)
   Nhiều hoạt động thiết thực trong tháng “Tri ân khách hàng” (16:40 - 19/12/2016)
   Hướng tới trách nhiệm, hiệu quả với cộng đồng (16:35 - 19/12/2016)
   Tổ chức Chương trình quay số trúng thưởng cuộc thi "Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng" và "Khách hàng may mắn năm 2016-EVN" (16:29 - 19/12/2016)
   Quảng bá các chương trình quay số trúng thưởng trong tháng tri ân khách hàng (16:25 - 19/12/2016)
   Kế hoạch triển khai hoạt động tháng tri ân khách hàng năm 2016 (16:13 - 19/12/2016)

Đầu trang