Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Công ty Điện lực Đồng Tháp Quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn năm 2016 – EVN”

Ngày 21/12, Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức chương trình Quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn năm 2016 – EVN”, đó cũng là một trong những nội dung nằm trong cuỗi hoạt động tháng “Tri ân khách hàng” năm 2016.


Để chọn ra được những khách hàng may mắn, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã quay số ngẫu nhiên với khoảng 24.000 lượt khách hàng tham gia chương trình. Theo đó, phần quay số được chia làm 3 nội dung là: phần khách hàng trúng thưởng “Tìm hiểu hoạt động của tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm chăm sóc khách hàng; phần trúng thưởng về thanh toán tiền điện qua ngân hàng; phần trúng thưởng khách hàng gọi điện thoại đến Trung tâm chăm sóc khách hàng.

Trong đợt quay thưởng này, Ban tổ chức đã chọn ra được 20 khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình “Tìm hiểu hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên trang website Trung tâm chăm sóc khách hàng. Tại phần trúng thưởng về thanh toán tiền điện qua ngân hàng, Ban tổ chức đã chọn được 16 khách hàng may mắn trong đó có 1 giải Nhất và 15 giải khuyến khích. Với phần trúng thưởng khách hàng gọi điện thoại đến Trung tâm chăm sóc khách hàng cũng chọn được ra 1 khách hàng giải Nhất và 15 giải khuyến khích. Sau khi hoàn tất việc quay số chọn khách hàng may mắn, Ban tổ chức sẽ thông báo danh sách khách hàng trúng thưởng và lập kế hoạch tổ chức trao giải vào cuối tháng 12/2016. 

In      Trở về
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Công ty Điện lực trao tặng 30 phần quà cho khách hàng (08:04 - 26/12/2016)
   Danh sách khách hàng trúng thưởng Chương trình quay số khách hàng may mắn năm 2016 -EVN (10:37 - 22/12/2016)
   Công bố chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh 2016 (15:35 - 20/12/2016)
   Công bố chỉ tiêu dịch vụ khách hàng năm 2016 (11:09 - 20/12/2016)
   Nhiều hoạt động nổi bật trong tháng “Tri ân khách hàng năm 2016” (07:22 - 20/12/2016)
   Triển khai hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2016 (16:44 - 19/12/2016)
   Nhiều hoạt động thiết thực trong tháng “Tri ân khách hàng” (16:40 - 19/12/2016)
   Hướng tới trách nhiệm, hiệu quả với cộng đồng (16:35 - 19/12/2016)
   Tổ chức Chương trình quay số trúng thưởng cuộc thi "Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng" và "Khách hàng may mắn năm 2016-EVN" (16:29 - 19/12/2016)
   Quảng bá các chương trình quay số trúng thưởng trong tháng tri ân khách hàng (16:25 - 19/12/2016)
   Kế hoạch triển khai hoạt động tháng tri ân khách hàng năm 2016 (16:13 - 19/12/2016)

Đầu trang