Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Nhiều hoạt động nổi bật trong tháng “Tri ân khách hàng năm 2016”

Trong “Tháng tri ân khách hàng”, với thông điệp “Thân thiện - Tin cậy - Hiệu quả”, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã triển khai nhiều hoạt động nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Chương trình thể hiện sự tri ân của ngành Điện lực tới khách hàng là tổng hợp nhiều hoạt động từ sản xuất, kinh doanh, truyền tải cho đến an sinh xã hội... Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Đồng Tháp ghi nhận từ trong hoạt động “Tri ân khách hàng năm 2016” của ngành Điện lực Đồng Tháp

In      Trở về Báo Đồng Tháp
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Triển khai hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2016 (16:44 - 19/12/2016)
   Nhiều hoạt động thiết thực trong tháng “Tri ân khách hàng” (16:40 - 19/12/2016)
   Hướng tới trách nhiệm, hiệu quả với cộng đồng (16:35 - 19/12/2016)
   Tổ chức Chương trình quay số trúng thưởng cuộc thi "Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng" và "Khách hàng may mắn năm 2016-EVN" (16:29 - 19/12/2016)
   Quảng bá các chương trình quay số trúng thưởng trong tháng tri ân khách hàng (16:25 - 19/12/2016)
   Kế hoạch triển khai hoạt động tháng tri ân khách hàng năm 2016 (16:13 - 19/12/2016)

Đầu trang