Trang chủ Tin tức Điểm báo
 

Hiệu quả bước đầu từ việc triển khai cấp thẻ khách hàng

Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã cụ thể hóa bằng việc triển khai cấp thẻ khách hàng trên địa bàn TP.Cao Lãnh. Sau thời gian triển khai bước đầu mang lại hiệu quả tích cực từ khách hàng. 

       

       Bắt đầu thực hiện từ tháng 8/2016, việc cấp thẻ khách hàng được triển khai cho khoảng 60.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.Cao Lãnh. Bên cạnh việc cấp thẻ, nhân viên ngành điện lực còn sẽ kết hợp hướng dẫn cho khách hàng các tính năng của thẻ khách hàng. Việc triển khai cấp thẻ khách hàng đã bước đầu tạo được sự đồng thuận cao trong người dân. 
      Qua ghi nhận, khi sử dụng thẻ, khách hàng có thể liên lạc dễ dàng với Điện lực qua các số điện thoại ghi trên hoặc số điện thoại của Trung tâm chăm sóc khách hàng (19001006). Bên cạnh đó, tính năng ưu việt của loại thẻ khách hàng bước đầu mang lại còn giúp tiết kiệm được thời gian và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi liên lạc hoặc giao dịch với ngành Điện lực. 
       Là một trong những khách hàng được nhận thẻ, ông Đào Văn Hùng ngụ Tổ 9, khóm Thạnh An, phường Hòa Thuận, TP.Cao Lãnh cho biết: “Từ lâu, gia đình tôi sử dụng điện phục vụ cho mảng sản xuất kinh doanh nên rất quan tâm đến lịch cúp hay lịch sửa chữa điện của ngành điện lực. Tôi nhận thấy chương trình cấp thẻ khách hàng bước đầu mang lại hiệu quả thiết thực vì khi tôi có nhu cầu hay những thắc mắc về điện hoặc báo sự cố, chỉ cần liên hệ với các số điện thoại và đọc mã khách hàng được in trên thẻ, Điện lực không cần phải hỏi địa chỉ cũng như đặc điểm nhận dạng của đơn vị. Tôi cùng nhiều người dân khác đều hy vọng trong thời gian tới, ngành điện sẽ có thêm nhiều ứng dụng hay hỗ trợ tốt trong việc sử dụng điện”. 
       Sau thời gian sử dụng thử thẻ khách hàng, ông Nguyễn Minh Thuận ngụ Tổ 12, phường Hòa Thuận, TP.Cao Lãnh chia sẻ: “Việc phát thẻ khách hàng của ngành điện lực đã tạo cho tôi thuận lợi khi liên lạc hoặc giao dịch với ngành Điện lực qua các số điện thoại ghi trên thẻ. Ngoài ra, giờ đây khi đến thanh toán tiền điện hoặc thực hiện các giao dịch tại trụ sở Điện lực tôi chỉ cần mang theo thẻ khách hàng thì nhân viên sẽ biết được thông tin, số tiền cần thanh toán, tình trạng hóa đơn thông qua thiết bị quét mã vạch để thu tiền và in biên nhận thanh toán. Tôi thấy khi sử dụng thẻ rất tiện lợi và giúp tiết kiệm được thời gian”. 
       Để loại thẻ này được ứng dụng rộng rãi, theo Công ty Điện lực Đồng Tháp, trong thời gian tới, đơn vị sẽ xin chủ trương Tổng công ty để triển khai cấp thẻ đại trà cho tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, ngành điện lực sẽ phát hành nhiều loại thẻ cho từng loại khách hàng khác nhau được phân biệt qua màu sắc. 
      Có thể thấy, chương trình cấp phát thẻ khách hàng của Công ty Điện lực Đồng Tháp góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới, công nghệ thông tin trong các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đây là một trong những điều kiện góp phần hoàn thiện mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Công ty Điện lực Đồng Tháp.


In      Trở về Theo Báo ĐT
 
Các Điểm báo đã đưa
   Công ty Điện lực Đồng Tháp: Đảm bảo cung ứng điện mùa mưa bão (10:20 - 14/06/2016)
   Chung tay bảo vệ lưới điện cao áp (08:08 - 14/06/2016)
   Sẽ đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng phát triển lưới điện giai đoạn 2016 – 2020 (09:24 - 18/05/2016)
   Tổng công ty Điện lực miền Nam làm việc với lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp (01:58 - 21/04/2016)
   Liệu có thiếu điện trong mùa hè năm nay ? (04:06 - 05/04/2016)
   Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2016 (09:03 - 18/03/2016)
   Các tỉnh phía Nam được cung ứng điện an toàn, ổn định trong dịp Tết (07:26 - 22/02/2016)
   Phú Quốc cất cánh (09:47 - 16/11/2015)
   Sacombank mở rộng dịch vụ thanh toán hóa đơn điện (09:59 - 02/11/2015)
   Nhức nhối nạn trộm cắp điện ở các tỉnh thành (09:56 - 02/11/2015)
   EVN SPC tăng cường đảm bảo hành lang an toàn lưới điện (09:51 - 02/11/2015)
   Biểu giá bán lẻ điện mới: Không làm tăng giá điện (03:42 - 15/10/2015)
   Bảo đảm hệ thống điện an toàn trước mùa mưa bão (02:40 - 16/07/2015)
   Công ty Điện lực Đồng Tháp đảm bảo cung cấp điện an toàn trong mùa mưa. (03:18 - 07/07/2015)
   Vietcombank và EVN hợp tác thanh toán tiền điện (02:01 - 02/07/2015)

Đầu trang