Trang chủ Văn hóa doanh nghiệp Văn hóa doanh nghiệp
 

Đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.

Trong tháng 5/2016, PC Đồng Tháp phối hợp Học viện cán bộ thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho 150 CBCNV đang làm công việc ghi điện, thu tiền,  nhân viên thu tại quầy các Điện lực, công nhân vận hành sửa chữa điện và dịch vụ bán lẻ điện năng.


Quang cảnh lớp đào tạo

 Bà Tiến sĩ Lê Thị Trúc Anh – Giảng viên Học viện cán bộ thành phố Hồ Chí Minh đã truyền đạt cho các học viên những kiến thức lý thuyết và kỹ năng giao tiếp với khách hàng một cách chuyên nghiệp, trao đổi thông tin, biết cách thiết lập mối quan hệ thân thiện với khách hàng. Ngoài ra, các học viên còn được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giữa các nhân viên Điện lực với nhau thông qua việc giải quyết các tình huống thắc mắc, khiếu nại của khách hàng xảy ra trong thực tế tại các đơn vị và đưa ra những tình huống giả định, gợi ý các phương án giải quyết cùng các lời khuyên để CBCNV làm công tác giao tiếp với khách hàng, học hỏi, rút kinh nghiệm và áp dụng vào thực tế. /.

In      Trở về Lan Chi - PC Đồng Tháp
 
Các Văn hóa doanh nghiệp đã đưa
   Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng. (14:19 - 23/05/2016)
   Công ty Điện lực Đồng Tháp – Đơn vị văn hóa nhiều năm liền (09:23 - 31/03/2016)
   Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Điện lực Đồng Tháp (02:42 - 30/03/2016)
   Đổi mới văn hoá doanh nghiệp: Năm bước đơn giản (02:06 - 08/03/2016)
   Văn hóa Công ty Điện lực Đồng Tháp (03:21 - 14/08/2013)
   Xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Cần thúc đẩy “10 C” (08:44 - 12/06/2013)
   Văn hóa doanh nghiệp yếu tố vàng của thành công (08:33 - 12/06/2013)

Đầu trang