Trang chủ Văn hóa doanh nghiệp Văn hóa doanh nghiệp
 

Văn hóa Công ty Điện lực Đồng Tháp

 PHẦN I

HỆ GIÁ TRỊ CỐT LÕI TRONG VĂN HÓA

CÔNG TY ĐIỆN LỰC ĐỒNG THÁP

1.1Tầm nhìn

Bằng nỗ lực nội tại và sáng tạo trong lao động sản xuất, với tinh thần đoàn kết, nhất trí cao của đội ngũ CB.CNV sự đổi mới trong quản lý, điều hành của Lãnh đạo, Công ty Điện lực Đồng Tháp phấn đấu là một doanh nghiệp hàng đầu về phân phối và kinh doanh điện năng phục vụ sản xuất và đời sống của nhân dân trong tỉnh, góp phần cùng EVN, EVN SPC thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia; là đơn vị có nguồn lực chất lượng cao và hệ thống quản lý hiện đại, không ngừng phát triển về quy mô và chất lượng thuộc lĩnh vực hoạt động.

1.2 Sứ mệnh

Cung cấp điện an toàn và ổn định để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Khẩu hiệu (Slogan)

“Công ty Điện lực Đồng Tháp – Thắp sáng niềm tin”

       PHẦN II

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

2.1 Chất lượng – Tín nhiệm

Luôn phấn đấu với mục tiêu xây dựng niềm tin, sự tín nhiệm bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Công ty Điện lực Đồng Tháp cam kết với mọi đối tác, khách hàng sẽ luôn mang lại lợi ích và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của mọi khách hàng.

2.2 Tận tâm – Trí tuệ

Xây dựng đội ngũ CB.CNV tận tâm, nhiệt tình, có phong cách làm việc chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết, giỏi chuyên môn. Mỗi CB.CNV trong Công ty luôn phát huy trí tuệ, sức sáng tạo, làm việc trên nguyên tắc tôn trọng lẫn nhau gắn với trách nhiệm của từng cá nhân. Luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp, hết lòng phục vụ để đem lại sự hài lòng cho đối tác và khách hàng, có thêm cộng đồng xã hội.

            2.3 Hợp tác – Chia sẻ

Với nhiệm vụ cung ứng điện phục vụ sản xuất và đời sống của nhân dân trên toàn tỉnh, Công ty Điện lực Đồng Tháp luôn trân trọng, mong muốn được hợp tác và sự chia sẻ của chính quyền, các ngành, các cấp và nhân dân để cùng nhau tháo gỡ, giải quyết mọi vấn đề, góp phần chung vào việc phát triển ngành điện ngày một lớn mạnh và vững chắc.

2.4 Sáng tạo – Hiệu quả

Luôn tiên phong, trung thực trong mọi hoạt động kinh doanh và lấy hiệu quả công việc làm minh chứng cho sự cam kết với các đối tác, khách hàng.

Xây dựng môi trường chuyên nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi để tất cả CB.CNV Công ty phát huy mọi khả năng sáng tạo trên cơ sở phối hợp và tin cậy lẫn nhau để phát triển sản xuất kinh doanh và hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của Công ty.

                                                PHẦN III

CHUẨN MỰC ĐẠO ĐỨC TRONG VĂN HÓA PC ĐỒNG THÁP

         3.1 Công ty Điện lực Đồng Tháp luôn cam kết tôn trọng pháp luật, hành động khách quan, công tâm và minh bạch.

  • Mọi hành động của Công ty luôn tuân thủ quy định điều chỉnh của pháp luật hiện hành, quy chế quản lý nội bộ của Tổng công ty. Công ty luôn tôn trọng các quy tắc, nghi thức trong giao tiếp, trong phát ngôn; lịch thiệp, trung thực trong quan hệ; khách quan, minh bạch, công bằng và bình đẳng trong xử lý công việc với những người bên ngoài (khách hàng, đối tác, cộng đồng) cũng như với người bên trong (người lao động, người sử dụng lao động, người quản lý).
  • Công ty luôn chia sẻ, công khai thông tin về hoạt động của Công ty với cán bộ, nhân viên của mình, với đối tác, khách hàng và luôn tôn trọng giá trị của tất cả mọi người khi tiếp xúc.
  • Các thành viên trong Công ty có trách nhiệm tuân thủ pháp luật, cùng góp sức xây dựng Công ty, chịu trách nhiệm và kết quả về hành vi của mình.
  • Mọi người trong Công ty phải chịu trách nhiệm về những phần việc và trách nhiệm được giao của mình.

       3.2 Sức mạnh trong mọi hành động của Công ty là sự đồng thuận và trí tuệ tập thể.

Công ty Điện lực Đồng Tháp thực hiện và đóng góp cho xã hội, cho nền kinh tế bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, bằng trí tuệ con người kết hợp với công nghệ hiện đại. Luôn trân trọng những thành quả đã đạt được cũng như truyền thống vẻ vang của ngành và của dân tộc. Đồng thời, giữ gìn và phát huy truyền thống đoàn kết, hợp tác và lao động sáng tạo, coi đó là nguồn sức mạnh tổng hợp để đạt được các mục tiêu đề ra.

       3.3 Công ty phấn đấu để xứng đáng với niềm tin của khách hàng, đối tác và nhân dân.

Công ty Điện lực Đồng Tháp coi trọng cam kết với khách hàng, đối tác, trung thành với tinh thần của các giá trị cốt lõi, thực hiện các cam kết bằng những hành động thiết thực. Công ty tin tưởng và không ngừng phấn đấu để xứng đáng niềm tin mà Đảng, Chính phủ, đất nước và nhân dân đã gửi gắm, sẽ giành được sự tín nhiệm của những người mà EVN và Tổng công ty Điện lực miền Nam phụng sự, xây dựng thành công hình ảnh tốt đẹp mà Công ty Điện lực Đồng Tháp mong muốn.

                                                                                                                                   

PHẦN IV

                                       THỰC THI VĂN HÓA TRONG CÔNG TY ĐIỆN LỰC ĐỒNG THÁP

                                          4.1 Văn hóa trong Doanh nghiệp

  • CBCNV tuân thủ mặc đồng phục theo quy định thống nhất trong toàn Công ty, đeo bảng tên trong thời gian làm việc và trong giao dịch công tác.
  • Tác phong giao tiếp ứng xử chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự.
  • Đi đứng trong tư thế đàng hoàng, không quá vội vàng, không quá chậm chạp.
  • Không để tay trong túi quần trong quá trình giao tiếp.
  • Đi lại đóng mở cửa nhẹ nhàng, trước khi vào phòng khác nên gõ cửa, khi ra khỏi phòng phải đóng cửa.
  • Không khoác vai, nắm tay nhau, nhìn chằm chằm vào ai hoặc chỉ trỏ vào phòng làm việc của người khác.
  • Không dựa vào tường hay bất cứ vật gì xung quanh khi nói chuyện.

4.2 Văn hóa chào hỏi    

  • Đứng với tư thế đĩnh đạc, mắt nhìn thẳng người đối diện thể hiện sự tôn trọng.
  • Giữ tư thế lưng thẳng, gật đầu chào. Miệng cười, ánh mắt thân thiện thể hiện thiện chí.
  • Khi người được chào đang bận giao tiếp với người khác, có thể chỉ cần cười hoặc gật đầu.

    Đối tượng

    Cách thức chào

    Thời điểm chào

    Khách hàng /Đối tác

    Xin chào Ông/Bà (Anh/Chị)

    Tạm biệt Ông/Bà (Anh/Chị)

    Bắt tay, cười và chào

           Khi khách hàng đến

           Khi khách hàng về

    Cấp dưới chào cấp trên

    Chào Anh/Chị

    Khi gặp lần đầu trong ngày

    Đồng nghiệp

    Xin chào Anh/Chị/Em

    Khi gặp lần đầu trong ngày

 

Thứ tự ưu tiên chào: Nhân viên chào cấp trên trước, khi được chào, cấp trên chào lại; Đồng nghiệp cùng cấp: Người ít tuổi chào người nhiều tuổi trước.

     Cách thức bắt tay:

  • Dùng tay phải để bắt tay, khi bắt tay, mắt nhìn thẳng người đối diện.
  • Bắt tay với tư thế bình đẳng (phụ nữ có thể ngồi) hữu nghị và tôn trọng lẫn nhau. Chỉ nên siết nhẹ biểu hiện sự nồng ấm thân thiết.
  • Bắt tay lần lượt từng người theo thứ tự đến trước, đến sau, người cao tuổi hơn, người có chức vụ cao hơn. Khi ở vị trí xã hội thấp hơn, cần chờ đối tác chìa tay trước.
  • Không cúi lưng hay cầm lấy cả hai tay của người đối diện khi bắt tay.
  • Không tỏ thái độ khúm núm, dù đối tượng là nhân vật quan trọng đến mức nào.
  • Không bắt tay quá lâu, lắc mạnh, lắc lia lịa, kèm theo cười nói oang oang, huênh hoang, toe toét, giơ cả hai tay.
  • Không buông thõng hoặc thả lỏng tay hoặc biểu hiện sự hời hợt, lạnh nhạt, gượng ép khi bắt tay.  

4.3 Văn hóa trong giới thiệu và tự giới thiệu.

         Giới thiệu

  • Giới thiệu người có địa vị thấp cho người có địa vị cao
  • Giới thiệu tên kèm theo các chức vụ do người đó đảm nhiệm.
  • Giới thiệu người trong cơ quan trước với đối tác/người mới đến (ưu tiên giới thiệu theo chức vụ, tuổi tác từ cao đến thấp.

         Tự giới thiệu

  • Với đối tác, giới thiệu ngắn gọn về tên, bộ phận làm việc trong đơn vị, tránh rườm rà cũng không đại khái, qua loa.
  • Thái độ khi tự giới thiệu lịch sự, khiêm nhường.

         4.4 Văn hóa trong ứng xử với đồng nghiệp

         Giữa lãnh đạo với nhân viên

  • Khi gặp lãnh đạo, nhân viên phải chào trước, thể hiện sự kính trọng lễ phép. Lãnh đạo cũng phải đáp lại bằng cách chào hỏi thân thiện/có thể gật đầu mỉm cười đáp lại. Cần thiết phải nói câu xin lỗi khi quá vội hoặc đang nghe điện thoại.

     Giữa nhân viên với nhân viên

  • Người ít tuổi chào người lớn tuổi trước.
  • Các CBCNV khi gặp nhau phải chào hỏi lịch sự, đúng mực.

4.5 Văn hóa trong giao tiếp điện thoại

  • Trả lời không muộn quá 3 hồi chuông.
  • Khi gọi đi, câu đầu tiên: Chào hỏi + xưng danh.
  • Khi nhận điện thoại, câu đầu tiên: Dạ thưa + tên đơn vị/tên mình + xin nghe.
  • Nói chuyện qua điện thoại phải ngắn gọn, rõ ràng, không ảnh hưởng người xung quanh, giọng nói rành mạch, truyền cảm để người nghe hiểu được ý mình định nói.
  • Không nên tranh cãi qua điện thoại. Nếu cần thiết hãy giữ thái độ bình tĩnh, vấn đề không thể giải quyết qua điện thoại nên hẹn gặp để trao đổi trực tiếp.
  • Giọng nói lịch sự, lắng nghe lời người khác nói. Không cắt ngang giữa chừng câu nói của người khác khi biết người ta định nói gì trước.
  • Kết thúc cuộc gọi: bằng một lời chào hoặc cảm ơn và đặt máy nhẹ nhàng.
  • Đặt chuông điện thoại đủ nghe (đặc biệt là đối với điện thoại di động) để không làm ảnh hưởng đến người khác, đặc biệt trong sinh hoạt, hội họp, hội nghị… phải đặt đúng chế độ báo có cuộc gọi không để chuông báo.
  • Trường hợp người gọi để lại lời nhắn, người nhận điện thoại phải có trách nhiệm truyền đạt lại lời nhắn ngay khi có thể.
  • Không sử dụng điện thoại của cơ quan, đơn vị để thực hiện các cuộc nói chuyện vì mục đích cá nhân.

4.6 Văn hóa tổ chức tiệc và dự tiệc

    Bố trí chỗ ngồi khi dự tiệc

  • Chỗ ngồi trong tiệc chiêu đãi phải tương xứng với cương vị của khách mời.
  • Để khách ngồi thoải mái, rộng rãi; chỗ ngồi giữa hai khách cách nhau khoảng 0,6-0,7m.
    • Nếu bàn hình chữ nhật không nên rộng quá 1,6m để khách có thể trò chuyện được với nhau. Bàn tròn đường kính 4,5m xếp cho 18-20 người.
    • Xếp theo địa vị ngoại giao của người dự tiệc. Nếu có thể nên xếp xen kẽ nam và nữ, chủ và khách.
    • Nếu nam và nữ cùng địa vị thì ưu tiên cho nữ, nếu chủ và khách có cùng địa vị ưu tiên cho khách, xếp vợ, chồng (hoặc người thân) ngồi cạnh nhau.
    • Chủ tiệc ngồi ở vị trí trung tâm quay ra cửa để dễ quan sát. Chỗ càng gần chủ tiệc càng trọng thị.
    • Phong thái khi dự tiệc
    • Khi CBCNV được mời tham dự tiệc, trang phục phải phù hợp với từng bữa tiệc, lịch sự, trang nhã, thoải mái, tự tin trong giao tiếp.    
    • Ngồi ăn với tư thế đàng hoàng, tự nhiên, không để khuỷu tay lên bàn; không dùng tay để cầm, bốc thức ăn mà phải dùng dao, dĩa, thìa…
    • Ăn xong cứ để dĩa đó người phục vụ đem đi không đẩy dĩa sang phía bên cạnh, đặc biệt là phía khách mời.
    • Không dùng thìa, dĩa của mình để gắp thức ăn cho khách.
    • Không húp canh, nhai nhồm nhoàm, gặm xương thiếu văn hóa.
    • Vừa ăn có thể vừa nói chuyện với người bên cạnh, nhưng lưu ý tránh khi đang nhai thức ăn. Trong bữa tiệc có thể nói chuyện vui vẻ hòa nhập vào các chủ đề một cách cởi mở và thân thiện, không nên nói nhiều về chính trị, nói những điều có thể tiết lộ bí mật của cơ quan mình.
    • Không ép khách uống nhiều rượu, bia đặc biệt đối với khách là lãnh đạo cấp trên, đối tác nước ngoài; bản thân không uống nhiều rượu, bia, tuyệt đối không để say.
    • Nếu muốn ra ngoài cần lặng lẽ không gây chú ý cho người khác.
    • Khi xỉa răng cần che miệng. Chủ tiệc không ăn xong trước khách.

      4.7 Văn hóa hội họp

      Nghi thức cuộc họp

  • Đến trước 3-5 phút trước khi cuộc họp bắt đầu. Hiểu rõ những yêu cầu và nội dung cuộc họp. Khi không tham gia cuộc họp với lý do chính đáng hoặc đến muộn phải thông báo với người tổ chức ngay khi có thể và trước khi cuộc họp được bắt đầu.
  • Nếu có những điểm chưa rõ trong cuộc họp thì phải trao đổi với người có trách nhiệm, tuân thủ điều hành của người chủ trì. Điện thoại luôn ở chế độ rung.
  • Hạn chế nghe điện thoại trong giờ họp, chỉ nghe điện thoại khi đã ra khỏi phòng họp và thỏa mãn 02 điều kiện: không phải là người đang thuyết trình, đang phát biểu và không thuộc đối tượng chính của việc thuyết trình, phát biểu.

      Vị trí ngồi họp

      *Trong các buổi họp có đối tác ngoài đơn vị

  • Lãnh đạo cao nhất của đơn vị trong thành phần cuộc họp ngồi vào ghế chủ tọa. Đối tác ngồi đối diện với lãnh đạo cao nhất.
  • Người quan trọng thứ hai của đơn vị ngồi phía tay phải của Lãnh đạo cao nhất.
  • Người quan trọng thứ hai của đối tác ngồi phía bên tay phải của đối tác.
  • Các vị trí khác sắp xếp tiếp theo thứ tự ưu tiên (ngồi phía tay phải quan trọng hơn phía tay trái).

      *Trong các buổi họp nội bộ

  • Lãnh đạo ngồi vào ghế chủ tọa được bố trí ở trung tâm quay mặt ra phòng họp nhằm bao quát hết các thành phần tham dự.
  • Người quan trọng ngồi ngay sau lãnh đạo, hoặc ở vị trí bên cạnh phía tay phải và tay trái của lãnh đạo.
  • Các vị trí khác sắp xếp tiếp theo thứ tự ưu tiên (ngồi phía tay phải quan trọng hơn phía tay trái), nên bố trí bảng tên, chức vụ những nhân vật quan trọng.

       4.8 Văn hóa công việc

  • Mọi hành động, mọi lời nói, mọi việc làm và văn bản phải được thực hiện theo nguyên tắc tuân thủ quy định của pháp luật, của EVN và Tổng công ty Điện lực miền Nam.
  • Đề cao trách nhiệm cá nhân, không trốn tránh, đối phó, đổ thừa, đùn đẩy trách nhiệm. Luôn có thái độ cầu thị, thẳng thắn, chân thành tham gia đóng góp trong thực hiện giải quyết công việc.
  • Toàn tâm toàn ý trong công việc, thực hiện hết trách nhiệm được giao, đảm bảo hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả nhất.
  • Luôn hợp tác, chia sẻ kiến thức, thông tin để giải quyết công việc đạt chất lượng và hiệu quả cao nhất, vì lợi ích chung của EVN và Tổng công ty Điện lực miền Nam cũng như vì sự phát triển chung của đất nước.
  • Cấp trên phải tạo điều kiện để cấp dưới trình bày ý tưởng của mình, tạo môi trường thoải mái, thuận lợi để thảo luận, bàn bạc, tôn trọng ý kiến cá nhân và chịu trách nhiệm về những quyết định của mình. Ngước lại, cấp dưới có quyền đề xuất các ý tưởng và giải pháp thực hiện tốt công việc, mang lại giá trị lợi ích chung nhưng một khi quyết định đã được cấp trên đưa ra thì phải tuyệt đối tuân thủ.
  • Không lạm dụng quyền lực hay chức vụ, lợi dụng nhiệm vụ được phân công để thực hiện những hành vi vi phạm đạo đức nghề nghiệp, vi phạm các quy trình, quy phạm, nội quy của đơn vị, của ngành và chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.
  • Thẳng thắn thừa nhận những sai lầm của chính mình (nếu có) và thực sự cầu tiến trong sửa chữa khuyết điểm.

4.9 Văn hóa nơi làm việc

         Đối với nơi làm việc của cá nhân

  • Giữ gìn cảnh quan nơi làm việc sạch sẽ, gọn gàng, sắp xếp các dụng cụ, thiết bị phục vụ công việc, vật dụng cá nhân ngăn nắp, khoa học.
  • Khi hết giờ ra khỏi nơi làm việc, tài liệu phải được xếp lại ngay ngắn, các thiết bị văn phòng sử dụng điện phải đưa về chế độ không làm việc.

       Đối với nơi làm việc chung

  • Giữ gìn công sở xanh, sạch, đẹp, an toàn, văn minh. Bàn ghế, vật dụng và các thiết bị văn phòng phải bố trí khoa học, thông thoáng, đảm bảo các yêu cầu về tiêu chuẩn an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ, không vứt rác, giấy bỏ và các vật liệu khác bừa bãi. Không ăn quà vặt trong phòng làm việc…
  • Không tụ tập, trò chuyện ồn ào gây ảnh hưởng đến người xung quanh.

5.0 Văn hóa khi làm việc

  • Đi làm đúng giờ, biết chào hỏi mọi người khi đến chỗ làm.
  • Liên lạc trước với người quản lý khi buộc phải vắng mặt hay đi muộn.
  • Luôn ý thức được hành vi của mình.
  • Lời nói ngắn gọn, dễ nghe. Tránh cắt ngang lời người khác hoặc gây ra việc khiến người khác bực mình.
  • Không rời chỗ làm trong thời gian làm việc trừ trường hợp phải đi công tác.
  • Tránh cản trở người khác trong quá trình làm việc.
  • Thái độ vui vẻ, cởi mở với đồng nghiệp, không biểu lộ vấn đề cá nhân khi làm việc.
  • Tắt hết thiết bị điện và đặt các thiết bị an toàn vào đúng chỗ quy định và chào tạm biệt trước khi rời văn phòng.

5.1 Văn hóa sử dụng tài sản của công ty Điện lực Đồng Tháp

  • Mỗi cán bộ nhân viên của Công ty Điện lực Đồng Tháp được giao quản lý, sử dụng một lượng tài sản nhất định phải có trách nhiệm trong việc bảo vệ, quản lý và sử dụng chúng một cách thích hợp, hiệu quả...
  • Không được tự ý chiếm đoạt tài sản của Công ty Điện lực Đồng Tháp, sử dụng không đúng mục đích và lãng phí đều có tác động trực tiếp đến lợi ích của Công ty, tài sản của Công ty chỉ được sử dụng phục vụ cho công việc, vì công việc và lợi ích của Công ty.
  • Hệ thống thư điện tử và Internet là công cụ hỗ trợ nhân viên làm việc. Không sử dụng tiếp cận thông tin không phù hợp phục vụ ham muốn và mục đích cá nhân (chơi game oline, phổ biến tranh ảnh, phim, truyện và các ấn phẩm có nội dung xấu…).

5.2 Ứng xử với khách hàng “Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”

  • Thái độ, văn hoá giao tiếp với khách hàng mang ý nghĩa quan trọng đối với hoạt động và quan hệ của doanh nghiệp. Thái độ chuẩn mực, có văn hóa của CBCNV đối với khách hàng mang lại lợi ích rất lớn cho Công ty và ngược lại.
  • Khi giao dịch với khách hàng, mỗi CBCNV sẽ là 01 đại diện về những giá trị văn hóa của Công ty. Công ty giao trách nhiệm này cho CBCNV và tin tưởng họ sẽ đem tới khách hàng những hình ảnh đẹp về ngành Điện và về Công ty Điện lực Đồng Tháp .
  • CBCNV khi thực hiện nhiệm vụ giao tiếp khách hàng phải sử dụng trang phục và bảng tên theo quy định. Giao tiếp với thái độ ân cần, gần gũi, biểu hiện sự thân thiện, tôn trọng khách hàng.
  • Đón tiếp khách hàng với lời chào hỏi trước, cử chỉ và nụ cười, ánh mắt gần gũi thân thiện và chủ động giúp đỡ nếu thấy khách có biểu hiện cần giúp đỡ (kể cả khách đến không phải để gặp mình).
  • Nhanh chóng giải quyết thắc mắc than phiền của khách hàng nhằm phục vụ một cách hữu hiệu nhất. Tuyệt đối tránh những hành vi, cử chỉ, lời nói thiếu văn minh, đe dọa, cửa quyền, gây phiền hà cho khách hàng.
  • Giao lưu cởi mở với khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép, sẵn sàng lắng nghe các đề nghị và những ý tưởng cải tiến hợp lý của khách hàng. Biết lắng nghe, cố gắng hiểu được khách hàng để có thể đưa ra cách diễn đạt phù hợp với khả năng hiểu biết và khả năng chú ý của họ.
  • Trong giao tiếp với khách hàng phải thể hiện thái độ tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp, không phát ngôn tùy tiện làm phương hại đến tổ chức, cấp trên và đồng nghiệp.
  • Thực hiện đúng cam kết với khách hàng.
    • Về an toàn lao động
  • Luôn tuân thủ các quy định về an toàn, coi an toàn là ưu tiên hàng đầu
  • Tìm mọi biện pháp cần thiết nhằm ngăn ngừa và giảm thiểu rủi ro thương tật, ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động và hư hại tài sản
  • Nâng cao khả năng quản lý, tăng cường hoạt động kiểm soát an toàn một cách có hệ thống
  • Thực hiện các chương trình đào tạo toàn diện về an toàn và kiểm tra định kỳ về an toàn lao động.
In      Trở về
 
Các Văn hóa doanh nghiệp đã đưa
   Xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Cần thúc đẩy “10 C” (08:44 - 12/06/2013)
   Văn hóa doanh nghiệp yếu tố vàng của thành công (08:33 - 12/06/2013)

Đầu trang